Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như

Tình bạn hơn 20 năm gắn bó giữa Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Chiều 29/1, Lâm Tâm Như chia sẻ ảnh chụp cùng Tô Hữu Bằng trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, bộ đôi Tân dòng sông ly biệt ngày nào kề vai nhau, cùng nở nụ cười rạng rỡ. 

Lâm Tâm Như cũng hé lộ toàn bộ món ăn đều được Tô Hữu Bằng đích thân chuẩn bị, thay cho lời chúc sinh nhật tuổi 43 tới cô.

Nàng Hạ Tử Vy bày tỏ: "Thật sự là vô cùng cảm động. Không thể ngờ có lúc tôi được thưởng thức bữa tiệc sinh nhật do chính người anh Tô Hữu Bằng đích thân nấu nướng. Từ bày biện, sắp xếp cho đến phục vụ đều rất tận tâm. Mọi người đều ăn rất vui vẻ, cười nói sảng khoái, quan trọng nhất là đến cuối còn có một bánh mì đặc biệt mừng sinh nhật. Một buổi tối tuyệt vời, rượu ngon, bạn tốt". 

Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-1
Tô Hữu Bằng đích thân nấu nướng cho cô bạn thân.


Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-2
Nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của Lâm Tâm Như trong ngày sinh nhật 43 tuổi.


Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-3
Tô Hữu Bằng cũng tự tay trang trí không gian.


Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-4Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-5
Tài năng nấu nướng của mỹ nam họ Tô khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như quen biết nhau khi đóng Hoàn Châu cách cách và sau đó được cư dân mạng nhiệt tình ghép đôi thông qua bộ phim Tân dòng sông ly biệt.

Từ năm 1997 đến nay, cả hai luôn là tình bạn trái dấu bền chặt bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Trong cuộc phỏng vấn cách đây 10 năm, Ngũ A Ca còn từng hẹn ước rằng: "Nếu đến năm 40 tuổi tôi và Lâm Tâm Như chưa kết hôn thì chúng tôi sẽ cưới nhau".

Tuy nhiên sau khi Lâm Tâm Như cưới Hoắc Kiến Hoa, người bạn thân Tô Hữu Bằng vẫn hết lòng ủng hộ và chúc phúc. Có lẽ, Tô Hữu Bằng là người đàn ông duy nhất thân thiết với Lâm Tâm Như mà Hoắc Kiến Hoa không phải lo ngại ghen tuông.

Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-6
Tình bạn hơn 20 năm thân thiết của Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng.


Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-7Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-8Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-9
Khi mang thai con đầu lòng, Lâm Tâm Như vẫn nhận lời Tô Hữu Bằng làm diễn viên chính trong bộ phim "Nghi Can X" do anh làm đạo diễn.

Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-10Bạn thân mấy ai được như Tô Hữu Bằng: Đích thân xuống bếp nấu nướng mừng sinh nhật Lâm Tâm Như-11
Cặp đôi trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-huu-bang-xuong-bep-nau-nuong-mung-sinh-nhat-lam-tam-nhu-n-175306.html

Tô Hữu Bằng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất