Tỏ tình xong xuôi, xem ảnh được chụp, thanh niên nổi đóa 'choảng' luôn bạn gái

Chỉ vì một chi tiết nhỏ sau khi xem xong bức ảnh tỏ tình vừa được chụp, thanh niên bỗng nổi cơn tam bành.

Tỏ tình vốn là việc làm mà rất nhiều cặp đôi yêu nhau thích thú. Tuy nhiên, không phải màn tỏ tình nào cũng lãng mạn, ngọt ngào, đi vào lòng người. Thậm chí có những màn tỏ tình "giả trân" đến mức chỉ muốn diễn cho xong để có những bức ảnh đẹp, clip sang đăng lên mạng chứ thực tâm chẳng muốn làm vậy chút nào. 

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh một cặp đôi tỏ tình ngoài trời. Cũng nến thắp hình trái tim như ai, cũng đầy đủ quà hoa và có người chụp ảnh. Tuy nhiên, sau một hồi tặng quà xong xuôi, xem bức ảnh được chụp lại, thanh niên bực bội ném cả quà, mắng mỏ bạn gái nói cô không tôn trọng mình. Câu chuyện được người chứng kiến ghi lại toàn bộ như sau:

“Đêm qua xuống hút điếu thuốc mà gặp vụ này không biết vui hay buồn nữa. Anh này với chị này trông khoảng tầm 30 rồi mà vẫn thích tỏ tình kiểu teen nến, trái tim các kiểu, thấy vui vui nên tao mới để ý theo dõi.

Thì vừa chụp xong không hiểu sao sau khi xem ảnh tự nhiên ông anh kia quay ra cáu nhặng lên với chị kia, xong chị cũng cáu lại. Hai anh chị vật qua vật lại quà vứt lăn lóc, chỉ khổ mỗi ông anh chụp ảnh, can mãi không xong vì 2 anh chị hơi quá khổ.

Tỏ tình xong xuôi, xem ảnh được chụp, thanh niên nổi đóa choảng luôn bạn gái-1
Bài viết được đăng tải.

Lúc sau thì buông nhau ra xong ai về nhà nấy, ông anh áo đỏ thì đá bay mấy cục nến nhưng bị bảo vệ canh từ đầu đến cuối xong bắt dọn cho bằng sạch.

Tao tò mò chạy ra hỏi anh chụp ảnh sao lại choảng nhau thì ông ấy bảo anh áo đỏ khó tính mà chị gái kia nhận quà xong lại đỡ có một tay nên ông ấy bực, như thế là không tôn trọng tình yêu”.

Hóa ra, anh này quá coi trọng hình thức. Sau khi tặng quà cho bạn gái, xem ảnh thì thấy cô này cầm một tay. Theo suy luận của chàng trai tức là bạn gái không tôn trọng mình cũng không hào hứng với món quà hay màn tỏ tình. Anh bực tức "choảng nhau" với bạn gái, ném cả quà đi. Người đứng bên cạnh chứng kiến thực sự ngao ngán.

Tỏ tình xong xuôi, xem ảnh được chụp, thanh niên nổi đóa choảng luôn bạn gái-2Tỏ tình xong xuôi, xem ảnh được chụp, thanh niên nổi đóa choảng luôn bạn gái-3
Thanh niên ném cả quà vì cô gái nhận một tay lúc tỏ tình 

Định "bỏ của chạy lấy người" nhưng bác bảo vệ đứng canh ở đó đã yêu cầu thanh niên phải dọn dẹp sạch sẽ, không gây mất vệ sinh. Màn tỏ tình thất bại thảm hại, cô gái đã bỏ xa chàng trai còn anh thì phải cặm cụ thu dọn rác.

Đúng là có những thứ ngỡ tưởng kết thúc như mơ nhưng lại chỉ là một dấu hỏi. Câu chuyện tình của cặp đôi không biết sẽ đi về đâu, có kết cục ra sao nhưng nhìn vào là đủ thấy không mấy vui vẻ rồi. 

Dân mạng bình luận hài hước về tình huống tréo ngoe này:

- Anh ơi, không tới thì đừng làm màu làm gì anh ạ, cứ ở nhà, đi cà phê cũng được, tỏ tình làm gì cho nhọc

- Cô gái nhận một tay cũng không được nhưng không vì chuyện này mà nổi cáu vật bạn gái ra như thế nhé

- Nói chung chưa đủ yêu đâu, tỏ tình làm chi cho nhọc

- Làm màu quá cũng không hay, hậu quả đó ông ạ

Suy cho cùng, tỏ tình là hay, là lãng mạn nhưng nếu chưa thực sự muốn chưa thực sự tâm huyết thì cũng không cần phải cố gắng làm màu. Tình cảm là ở trong tâm, không phải thứ bề ngoài màu mè hình thức để rồi chỉ vì việc nhận quà cũng khiến đối phương nổi điên với chính bạn gái của mình. Đây có lẽ cũng là một bài học cho những người khi yêu...

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-tinh-xong-xuoi-xem-anh-duoc-chup-thanh-nien-noi-doa-nem-ca-qua-n-244213.html

tỏ tình người yêu chia tay

Tin tức mới nhất