Tóc Tiên bức xúc khi bị chê bai về nhan sắc

(2Sao) - Ca sỹ Tóc Tiên đã bức xúc chia sẻ tâm trạng của mình khi bị chê bai về nhan sắc.

Không chỉ thành gây ấn tượng với gu thời trang tinh tế, Tóc Tiên còn khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tị khi thường xuyên được gặp mặt trò chuyện cùng các ngôi sao trên thế giới: Taylor Swift, Beckham...


Tưởng như cuộc sống của cô gái trẻ sẽ toàn màu hồng với những lời khen có cánh, tuy nhiên mới đây Tóc Tiên lại khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mặt mộc cùng dòng cảm xúc đầy ấm ức vì bị chê bai về nhan sắc.

Hình ảnh Tóc Tiên chia sẻ cùng dòng tâm sự ấm ức của mình

Cảm xúc của Tóc Tiên: "Ê nói nghe nà, có mấy "anh" vô comment các kiểu như xấu như pê đê, mặt mộc quá xấu, không make-up ai cũng như ai ....". Xin khẳng định vài điều sau: pê đê bạn Tóc Tiên toàn đẹp thôi nha, ai nói xấu với khinh miệt pê đê ra phố đi bộ tôi nhuộm trắng hết tóc bây giờ. Chị Angie bảo yêu mặt mộc đi mấy cưng, thế nên ngừng sống ảo. Vậy thôi à....Tiên đẹp trai".


Ngay khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ấm ức này, nữ ca sỹ tuổi teen đã nhận được vô số những lời chia sẻ của mọi người. Ai cũng dành những lời an ủi động viên cho Tóc Tiên: "Em không những đẹp mà còn quyến rũ nữa ...., vẫn xinh đẹp Tiên ơi, rất quyến rũ đó cô ca sỹ trẻ...





Những khoảnh khắc xinh đẹp nữ tính của Tóc Tiên được chia sẻ trước đó

Để cô em bớt nóng, người anh diễn viên Huy Khánh cũng vào an ủi chêu chọc Tóc Tiên: "Ha ha ..nhìn tấm hình này là cố tình đúng không? Nhưng vẫn thấy đẹp gái." Hay có bạn: "Thế quái nào nhìn Tóc tiên mặt mộc hao hao Touliver. Mà người ta nói tướng tá khuôn mặt giống nhau dễ là phu thê lắm".

Có những người bạn lại hết lời khen ngợi: "Một cô gái luôn thẳng thắng và sống đúng mình, tôi thích thế không cần biết ngoại hình cô sao cho dù vô cùng xinh rồi."


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao