Linh Nga đằm thắm dịu dàng - Tóc Tiên lả lơi vai trần

(2Sao) - Cả 2 mỹ nhân đều rất nổi bật trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường vừa được diễn ra tại Mỹ.

Chiều tối ngày chủ nhật 14/6 (giờ địa phương Mỹ) NTK Đỗ Mạnh Cường gây sốc khi chịu chi mạnh tay, đóng cửa toàn bộ lâu đài để đón 400 khách mời VIP từ khắp các nơi hội ngộ tại Mỹ tham dự tiệc thời trang Xuân Hè 2015 với tên gọi La Vie En Rose.

Tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các ngôi sao, người đẹp nổi tiếng trong show biz như: Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Diễm My, Hà Kiều Anh, Kim Thoa, Thuỷ Hương, Khánh Mi, Janine Tugonon - Miss Philippines Universe 2012 & Farung Yuthithum - Miss ThaiLand Universe 2007


Tại hải ngoại có sự tham dự của vợ chồng danh ca Tuấn Ngọc – Thái Thảo, Khánh Hà – Tô Chấn Phong, Lưu Bích và các ca sĩ Thu Phương, Trúc Linh, Trúc Lam, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, Bảo Hân. Đặc biệt có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, diễn viên người nước ngoài nổi tiếng ở Hollywood. Các người đẹp đến từ Việt Nam khoe nhau đua sắc màu trong các trang phục đơn giản nhưng vô cùng nổi bật mang phong cách riêng Đỗ Mạnh Cường





Hà Kiều Anh với thiết kế tối giản của Đỗ Mạnh Cường. Chiếc hoa hồng cài trên đầu là 1 thiết kế mà chủ bữa tiệc làm riêng cho cô. Linh Nga diện thiết kế mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2015 mang tên La Vie En Rose. Diễn viên người đẹp Kim Thoa sang trọng trong thiết kế đen hoa hồng trắng, đây chính là mốt màu đen mặc mùa hè mà NTK muốn giới thiệu rộng rãi tới công chúng trong mùa hè này.



Linh Nga xuất hiện với một bộ váy kín đáo và sang trọng

Diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân cũng khoác lên mình một thiết kế La Vie En Rose. Cùng với Linh Nga thì Ngô Thanh Vân luôn xuất hiện với vị trí hàng đầu trong các show diễn của DMC. Vẫn giữ vững phong cách tối giản, Diễm My sử dụng thiết kế màu cam tối giản, bà  luôn chọn những trang phục toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Trang sức là những phụ kiện không bao giờ thiếu.






Giữa khu vườn thơ mộng và hoa hồng đẹp như mơ ở Beverly Hills, những thiết kế thanh lịch và sang trọng của Đỗ Mạnh Cường thực sự để lại ấn tượng tuyệt vời trong lòng khán giả yêu thời trang. Đỗ Mạnh Cường hi vọng đây là 1 sự kiện ghi đấu ấn trong năm 2015 tại bang California, và tiếp tục thực hiện được nhiều buổi diễn lớn và quy mô hơn trong thời gian tới để thỏa lòng mong đợi của những người yêu mến anh.

Những hình ảnh về khách mời trong chương trình tại Beverly Hills:












Tóc Tiên lả lơi vai trần quyến rũ

Du Lợi
Photo: Quoc Huy & LVPH
Theo Vietnamnet

 

Tin tức mới nhất