Thanh Hằng, Tóc Tiên quá thông minh khi từ chối làm huấn luyện viên The Face?

(2Sao) - Quyết định từ chối làm huấn luyện viên The Face của Tóc Tiên và Thanh Hằng được cho là thông minh, sáng suốt.

The Face - Gương mặt thương hiệu đang là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Góp phần lớn làm nên sức nóng "kinh khủng" cho chương trình chính là sự hiện diện của ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

Tuy nhiên, có một điều khiến không ít khán giả bất ngờ rằng ba vị huấn luyện viên này đều chưa phải là sự lựa chọn đầu tiên của ban tổ chức The Face. Trước khi The Face diễn ra, ban tổ chức có gửi lời mời cho nhiều người đẹp khác xong bị từ chối. Mới đây nhất, Thanh Hằng và Tóc Tiên là hai người đẹp tiết lộ được mời vào ngồi ghế nóng huấn luyện viên, nhưng họ đã khéo léo từ chối để thực hiện những dự án và hợp đồng khác.

Thanh Hằng, Tóc Tiên từ chối làm huấn luyện viên The Face.


Chia sẻ với báo chí, Thanh Hằng tiết lộ: "Mấy năm trước tôi nhận được lời mời làm The Face nhưng vì vài lý do nên chưa có duyên. Khi làm giám khảo nên chuẩn bị đón nhận những bình luận đa chiều. Không chỉ riêng Next Top hay The Face, tôi mong giữ được chính mình và làm những việc mà mình cho là đúng".

Và cuối cùng, Thanh Hằng vẫn từ chối The Face để về với Vietnam's Next Top Model 2016. Có thể nhiều người sẽ cho rằng: Thanh Hằng thật "khờ" vì nếu làm huấn luyện viên The Face thì cô sẽ "hot" hơn nhiều so với ngồi ghế nóng Next Top. Bằng chứng là ở thời điểm hiện tại, bộ ba Hà - Hương - Khuê đang nổi đình nổi đám nhờ The Face. Chính sức nóng của The Face là yếu tố khiến Next Top Model không được chú ý nhiều như mọi năm nữa...

Tuy nhiên, nếu nói Thanh Hằng "khờ" khi từ chối The Face thì hơi vội vã. Với tuổi đời và tuổi nghề đã được xếp vào hạng "đàn chị" trong giới showbiz, chắc chắn Thanh Hằng đủ thông minh để chọn những dự án phù hợp với mình.

Thanh Hằng không hề "khờ" khi từ chối The Face như nhiều người tưởng tượng.


The Face có thể rất hot nhưng sức cạnh tranh giữa các huấn luyện viên sẽ không ít. Bên cạnh đó, những scandal lớn có thể nổ ra bất cứ lúc nào. Nhưng tại Next Top, Thanh Hằng vốn chẳng phải cạnh tranh với ai vì cô là host quyền lực duy nhất, luôn được quan tâm nhất. Cô đã làm giám khảo cho chương trình này 3 năm, được khán giả ủng hộ và tạo nên được thương hiệu riêng. Việc tiếp tục nhận lời làm host mùa thi thứ 7 chứng tỏ siêu mẫu rất tâm huyết với cuộc thi này.

Ngoài ra, có thể còn một lý do khác khiến Thanh Hằng không nhận lời làm huấn luyện viên cho The Face. Hãng điện thoại đóng vai trò nhà tài trợ chính cho The Face lại được xem là "đối thủ" với hãng điện thoại mà Thanh Hằng đang làm đại sứ thương hiệu trên thị trường. Giữ trọn vẹn giá trị hợp đồng và tinh thần hợp tác cao nhất với thương hiệu đã ký là việc làm cho thấy sự chuyên nghiệp của Thanh Hằng. Nhiều cư dân mạng khen ngợi siêu mẫu về điểm này.

Trong khi đó, Tóc Tiên quan điểm không chọn những vai trò không phù hợp để tránh làm ảnh hưởng đến các cuộc thi. "Riêng về chương trình The Face, ban tổ chức cũng ngỏ lời mời nhưng tôi nghĩ quỹ thời gian của mình phù hợp hơn với một vai trò khác trong chương trình nên tôi đã chủ động chọn vai trò này" - Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên chọn làm giám khảo chính thức cho Vietnam Idol Kids thay vì The Face.


Từ chối làm huấn luyện viên The Face là một quyết định sáng suốt của Tóc Tiên. Không thể phủ nhận Tóc Tiên đang là một gương mặt quảng cáo sáng giá, nhưng cô không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Ngay bản thân Lan Khuê hay Phạm Hương đều đã là những người mẫu có kinh nghiệm mà vẫn vấp phải ý kiến chê bai khi đóng vai trò "làm thầy" tại chương trình này.

Nếu làm huấn luyện viên, chắc chắn sự soi mói cũng như gạch đá dành cho Tóc Tiên càng không thiếu. Có lẽ tính toán được điều đó, Tóc Tiên chỉ "phủ sóng" tại The Face một cách rất nhẹ nhàng mà hiệu quả. Cô nhiều lần được mời đến với vai trò giám khảo khách mời, ra thử thách cá nhân cho các thí sinh. Hình ảnh Tóc Tiên trong vai trò giám khảo khách mời khá được công chúng yêu mến. 

Tóc Tiên chỉ nhận lời làm giám khảo khách mời cho The Face.

Ngoài ra, khi từ chối làm huấn luyện viên The Face, Tóc Tiên còn có thời gian làm giám khảo chính thức cho hai cuộc thi khác là Vietnam Idol Kids và Tài năng DJ. Đó mới là những sân chơi dành cho Tóc Tiên, đúng với chuyên môn ca hát của cô, và thực tế đã giúp cô tỏa sáng trong vai trò giám khảo. Có lẽ Tóc Tiên đã tính toán được điều này nên chẳng phải nhận "gạch đá" dữ dội. 

Cả Tóc Tiên và Thanh Hằng đều là những cô gái thông minh, "không phải dạng vừa". Từ chối làm huấn luyện viên The Face được xem là quyết định sáng suốt của hai mỹ nhân đình đám. Ở góc nhìn nào đó, họ đã và đang thành công với những công việc, dự án mà mình theo đuổi.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao