Tóc Tiên 'nuốt lệ' chứng kiến Hoàng Touliver bật 'nóc nhà' tanh tách

Tóc Tiên sửng sốt: "Bây giờ anh tính tiền với em luôn đúng không"? Nhanh chóng, Touliver đáp: "Đúng rồi", và kèm theo đó là thái độ không quan tâm thêm.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver được công chúng ưu ái gọi "cặp đôi vàng trong làng showbiz".  

Kể từ khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn duy trì sự nghiệp ca hát nhưng vẫn cân bằng được cuộc sống riêng. Đứng sau sự thành công của nữ ca sĩ không thể thiếu bóng dáng của Hoàng Touliver. 

Tóc Tiên nuốt lệ chứng kiến Hoàng Touliver bật nóc nhà tanh tách-1

Mới đây, Tóc Tiên đã tung teaser chính thức cho bài hát mới, đánh dấu sự trở lại đầu tiên trên đường đua Vpop trong năm 2022.

Tóc Tiên nuốt lệ chứng kiến Hoàng Touliver bật nóc nhà tanh tách-2

Còn nhớ trước đó, Tóc Tiên có nhã ý nhắn tin cho Hoàng Touliver "nhờ vả" chuyện làm intro. Đáp lại sự nhờ cậy của Tóc Tiên, nam producer lạnh lùng: "200 triệu".

Ngay lập tức, Tóc Tiên đã xả vai ca sĩ, về lại đúng vị trí của người vợ "quyền lực", gửi lại dòng tin nhắn "đe doạ": "Có tin em xuống studio quậy nát không? Bán loa luôn bây giờ". Không những thế, nữ ca sĩ còn đính kèm 5 chữ: "Bụt chùa nhà không thiêng".

Thế nên ngay khi Tóc Tiên chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc có sự hỗ trợ từ Hoàng Touliver, khán giả không khỏi thắc mắc anh có còn lấy giá 200 triệu "huyền thoại" không?

Tóc Tiên nuốt lệ chứng kiến Hoàng Touliver bật nóc nhà tanh tách-3

Để trả lời, Tóc Tiên tiếp tục hé lộ clip hỏi chồng: "Anh làm nhạc 200 triệu thật hả? Cái vụ mà em hỏi anh làm nhạc đó?". Ngay lập tức, nam producer từ chối với lý do đang... bận sửa nhà khiến Tóc Tiên "chán chả buồn nói".

Tóc Tiên nuốt lệ chứng kiến Hoàng Touliver bật nóc nhà tanh tách-4

Chưa dừng lại, nữ ca sĩ vẫn làm nũng và yêu cầu Touliver chia sẻ ca khúc mới của cô trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, Touliver liền phản dame: "Xem thái độ như nào đã". 

Điều này khiến Tóc Tiên sửng sốt: "Bây giờ anh tính tiền với em luôn đúng không"? Nhanh chóng, Touliver đáp: "Đúng rồi", và kèm theo đó là thái độ không quan tâm thêm. 

Tóc Tiên nuốt lệ chứng kiến Hoàng Touliver bật nóc nhà tanh tách-5

Cú bật "nóc nhà" của Hoàng Touliver khiến Tóc Tiên chỉ biết mếu máo hài hước.

Tóc Tiên nuốt lệ chứng kiến Hoàng Touliver bật nóc nhà tanh tách-6

Thu Hà
Theo Vietnamnet


hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất