Bỗng dưng đổi mốt thùng thình, Tóc Tiên phải thanh minh chuyện bầu bí

Hiếm hoi thả dáng trong chiếc váy dáng suông, Tóc Tiên không quên có động thái đập tan tin đồn bầu bí.

Giữa tháng 6/2020, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Tóc Tiên mang thai con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn. Một cư dân mạng cho biết đã gặp trực tiếp Tóc Tiên - Hoàng Touliver tại một khoa khám phụ sản và dự đoán họ đã có tin vui. Người này cũng tiết lộ, giọng ca Ngày mai được ông xã cưng chiều hết mực. 

"Mình vừa mới gặp Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực, trắng tươi mà dáng thì mướt rượt. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy ông Hoàng cưng bả dữ lắm", người này viết.

Bỗng dưng đổi mốt thùng thình, Tóc Tiên phải thanh minh chuyện bầu bí-1
Tóc Tiên bị đồn mang thai cách đây không lâu.

Bị đồn mang thai, quản lý Tóc Tiên lập tức lên tiếng phủ nhận. Người này khẳng định nữ ca sĩ vẫn chưa có tin vui. Hiện tại, vợ chồng cô còn đang dang dở với nhiều kế hoạch nghệ thuật khác.

"Trời ơi mưa gió bão bùng mà còn nghe tin sét đánh ngang tai. Khẳng định là không có. Cô Tóc Tiên vẫn còn yolo ham vui, hiện đang tập võ ép dẻo, tập nhảy, tập gym mỗi ngày bầm mình, bầm mẩy nha mọi người ơi", đại diện Tóc Tiên cho hay. 

Sau khi lên tiếng phủ nhận, mới đây Tóc Tiên bất ngờ nhắc đến chuyện mang thai. Theo đó, trong chuyến đi du lịch cùng Hoàng Touliver và bạn bè, Tóc Tiên diện chiếc đầm dáng suông khá rộng.

Thường làm bạn với những thiết kế bó sát khoe triệt để đường cong quyến rũ, việc Tóc Tiên lựa chọn chiếc đầm rộng khiến cư dân mạng một lần nữa hoang mang.

Bỗng dưng đổi mốt thùng thình, Tóc Tiên phải thanh minh chuyện bầu bí-2
Bỗng dưng diện váy rộng vào một ngày đẹp trời, Tóc Tiên rất dễ dính nghi vấn mang thai.

Bỗng dưng đổi mốt thùng thình, Tóc Tiên phải thanh minh chuyện bầu bí-3
Tóc Tiên lập tức có hành động đập tan tin đồn bầu bí.

Để tránh sự nghi ngờ của dân mạng, Tóc Tiên có động thái đập tan suy nghĩ đi xa. "Sau những khoảnh khắc ngớ ngẩn hôm qua thì Tiên cũng dịu dàng bay trong chiếc đầm xinh. Cái tay của tôi phải đặt lên bụng cho khỏi 'nghi vấn' nha", nữ ca sĩ viết. 

Chia sẻ của bà xã Hoàng Touliver khiến dân mạng bật cười. Dẫu vậy, khán giả cũng bày tỏ sự sốt sắng, hy vọng gia đình cặp sao sớm có tin vui.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-thanh-minh-chuyen-bau-bi-khi-dien-vay-suong-n-227652.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất