Tóc Tiên thừa nhận mặc đi mặc lại quần áo cũ suốt 2 mùa dịch

Ở trong nhà suốt cả tuần, Tóc Tiên chẳng cần phải thay đổi áo quần chỉ đơn giản vì cũng không có mồ hôi nhiều mà lại mát mẻ.

Việc người nổi tiếng mặc một món đồ suốt nhiều ngày liền quả thực khá lạ, người tự tin chia sẻ câu chuyện không cần giặt giũ, thay đồ quá nhiều trên mạng xã hội gần đây là Tóc Tiên

Tóc Tiên vốn là quý cô sở hữu gout thời trang sang chảnh nhưng có lẽ do mùa dịch bệnh cũng phần nào làm mờ đi ý chí ăn diện của nữ ca sĩ .

Cụ thể khi bị dân mạng hỏi "Sao có cái áo mà chị mặc hoài vậy chị?, giọng ca Ngày Mai cũng chẳng ngần ngại tiết lộ những lý do vô cùng hợp lý. 

Tóc Tiên thừa nhận mặc đi mặc lại quần áo cũ suốt 2 mùa dịch-1
Chiếc áo ba lỗ tím cẩm in chữ và số màu mè cũng là item được "lên sóng" gần như là mỗi ngày. Tóc Tiên thừa nhận mặc đi mặc lại quần áo cũ suốt 2 mùa dịch-2
Việc ở trong nhà suốt cả tuần liền chẳng đi đâu nên không cần cất công thay áo. Không dừng lại ở đó, vì chiếc áo này mặc vào "mát nách", thoải mái.

Tóc Tiên lại diện đúng một mẫu áo với tần suất dày đặc mà chẳng ngại bị đánh giá. Và với hội chị em phụ nữ, hẳn ai cũng dễ dàng đồng cảm với thói quen. Nhưng để mặc một chiếc áo nhiều ngày liền không giặt, chị em cũng cần phải đảm bảo được tính thơm tho và sạch sẽ.

Tóc Tiên thừa nhận mặc đi mặc lại quần áo cũ suốt 2 mùa dịch-3
Ngoài chiếc áo ba lỗ tím cẩm, Tóc Tiên còn sở hữu 2 mẫu áo ba lỗ đơn giản khác cũng mang tông màu đen. Tóc Tiên thừa nhận mặc đi mặc lại quần áo cũ suốt 2 mùa dịch-4
Tóc Tiên từng "bóc trần" tuyệt chiêu ăn mặc khi lên xuống thang máy nhận hàng đó chính là mặc đúng 1 chiếc váy đen. Chiếc đầm dây đen cổ đổ đơn giản nhưng vẫn làm bật được đường cong hình thể mảnh mai và làn da trắng trẻo của bà xã Hoàng Touliver

Từ lối "lên đồ" ở nhà suốt 2 mùa dịch ròng rã của Tóc Tiên, chị em nhanh chóng rút ra được ngay bí quyết thời trang tiết kiệm. Để giữ được độ tinh tươm và mùi thơm, chị em có thể tham khảo thêm một số bí quyết sau:

- "Ướp hương" cho quần áo: Ngoài việc sử dụng nước xả vải mỗi lần giặt, các nàng có thể treo túi thảo mộc hoặc bỏ vào tủ quần áo giấy thơm để lưu giữ mùi hương trên áo quần được lâu dài.

- Giữ quần áo phẳng phiu: Sau khi giặt quần áo, bạn nên treo lên ngay để giữ cho trang phục phẳng phiu. Trong trường hợp không có tủ đồ rộng bày được nhiều thì bạn có thể học cách cuộn tròn trang phục là bí quyết bạn có thể áp dụng.

Trong trường hợp trang phục bạn diện có vài nếp nhăn nhúm, thay vì cởi ra để ủi phẳng, bạn có thể dùng máy ép tóc để kéo thẳng phần vải, hoặc mở máy sấy để là đi là lại ở chỗ nhăn. 

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/toc-tien-thua-nhan-mac-di-mac-lai-quan-ao-cu-suot-hai-mua-dich-ly-do-dua-ra-ai-cung-gat-gu-d341012.html?sql

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao