Tóc Tiên gặp 'cơn ác mộng' tại bệnh viện dã chiến

"Ác mộng khi đi hát là âm thanh delay hẳn 3 giây... nhưng đêm qua, hẳn là 1 cơn ác mộng ấm áp", Tóc Tiên kể lại.

Mới đây, Tóc Tiên chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh ý nghĩa của cô khi tham gia hoạt động trình diễn tại bệnh viện dã chiến.

Nguyên văn Tóc Tiên viết: "Ác mộng của ca sĩ khi đi hát là âm thanh delay hẳn 3 giây và không thể nghe mình hát cái gì... nhưng đêm qua, chẳng phải đó là một cơn ác mộng ấm áp".

Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-1Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-2Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-3Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-4

Theo đó, Tóc Tiên đã rất phấn khích, hồ hởi cùng các nghệ sĩ khác tham gia phụ vụ văn nghệ tại bệnh viện dã chiến Thu Dung số 11. Dù dàn âm thanh đơn sơn, không thể nghe mình hát dễ dẫn đến lạc giọng nhưng Tóc Tiên vẫn rất hạnh phúc về điều đó. 

Cụ thể, trong clip được ê-kíp ghi lại, Tóc Tiên rất phấn khích khi được mặc bồ đồ y tế trắng tinh cũng như được quay trở lại trình diễn sau khoảng thời gian "thất nghiệp". Nữ ca sĩ vô cùng hào hứng được biểu diễn cho những vị khán giả đặc biệt của mình.

Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-5

Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-6

Tóc Tiên gặp cơn ác mộng tại bệnh viện dã chiến-7

Việc Tóc Tiên xuất hiện tại khu cách ly thế này nhận được cảm tình lớn từ khán giả, nhiều lời khen ngợi dành cho cô. Màn trình diễn tuy thô sơ nhưng là món quà tinh thần rất lớn mà Tóc Tiên đã lan tỏa, tiếp thêm sức mạnh cho những người đang thực hiện nhiệm vụ đặc biệt chống dịch COVID-19

Được biết, thời gian qua, có rất nhiều ít nghệ sĩ như Phương Thanh, Quốc Đại, Nguyễn Phi Hùng,... tham gia vào đội hình tình nguyện đên giúp đỡ cũng như trình diễn tại các khu cách ly, bệnh viện dã chiến. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


vbiz Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao