Tóc Tiên tiếp tục 'bùng cháy' cùng FWD Music Fest 2019

Sau một thời gian im ắng, Tóc Tiên xác nhận tham gia lễ hội âm nhạc FWD Music Fest. Nhiều fan hâm mộ hy vọng nàng ca sĩ cá tính này sẽ tiếp tục "đốt cháy" sân khấu bằng ca khúc mới như FWD Music Fest 2018.

Thời gian qua, cô ca sĩ cá tính Tóc Tiên tỏ ra khá im hơi lặng tiếng khi không có bất kì sản phẩm âm nhạc mới nào kể từ khi trình làng ca khúc #KAHEDA tại sân khấu FWD Music Fest vào cuối năm 2018.

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về những trăn trở khi hoạt động âm nhạc. Cộng đồng fan của Tóc Tiên là Fairies cũng như fan Vpop khá lo lắng cho thần tượng của mình bởi vì xưa nay Tóc Tiên luôn gắn liền với hình ảnh tích cực, rất cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng quyến rũ.

Tóc Tiên tiếp tục bùng cháy cùng FWD Music Fest 2019-1
Nữ ca sĩ nhá hàng tác phẩm âm nhạc mới “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”

Những ngày gần đây, cái tên Tóc Tiên xuất hiện trở lại với những động thái không thể làm fan an lòng hơn. Cô nàng xác nhận chính thức xuất hiện tại FWD Music Fest được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/10/2019 bên cạnh những tên tuổi gạo cội khác như Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Đen Vâu…

Ca sĩ Tóc Tiên chính là đại sứ thương hiệu của FWD trong nhiều năm nay và cô cũng là gương mặt tích cực cổ vũ tinh thần sống đầy trong nhiều sự kiện hoành tráng của thương hiệu bảo hiểm này.

FWD Music Fest được xem như sân nhà của nữ ca sĩ và những màn trình diễn "nóng bỏng tay" chắc chắn sẽ được cô nàng mang lên sân khấu 30.000 khán giả này.

Tóc Tiên tiếp tục bùng cháy cùng FWD Music Fest 2019-2

Tóc Tiên tiếp tục bùng cháy cùng FWD Music Fest 2019-3
Tóc Tiên trình làng #KAHEDA tại sân khấu FWD Music Fest 2018

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-tiep-tuc-bung-chay-cung-fwd-music-fest-2019-n-195896.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất