Tóc Tiên chính thức xác nhận yêu Hoàng Touliver được 4 năm

Không còn để khán giả phải đồn đoán, Tóc Tiên chính thức xác nhận mối quan hệ tình ái với "phù thủy âm nhạc".

Mới đây, quản lý của Tóc Tiên xác nhận với truyền thông thông tin nữ ca sĩ hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Theo đó, cặp đôi làng nhạc đã có tình yêu kéo dài 4 năm. 

Giữ kín chuyện yêu đương suốt một thời gian dài, bây giờ là thời điểm phù hợp để cả hai cởi mở hơn khi chia sẻ về mối quan hệ. Tuy nhiên khi được hỏi về đám cưới, quản lý của Tóc Tiên từ chối bàn luận vì đó là chuyện riêng của hai người trong cuộc. 

Tóc Tiên chính thức xác nhận yêu Hoàng Touliver được 4 năm-1
Tóc Tiên chính thức xác nhận yêu Hoàng Touliver.

Tóc Tiên từ Mỹ trở về nước hoạt động nghệ thuật vào năm 2015, gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh cá tính, gợi cảm khi tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng. Sân chơi này cũng là cuộc gặp gỡ định mệnh của Tóc Tiên và "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver, khi họ được ghép chung một đội thi đấu.

Không chỉ góp phần nâng tên tuổi Tóc Tiên trong âm nhạc, Hoàng Touliver cũng vướng tin đồn tình ái với nữ ca sĩ sau The Remix 2015. Mặc dù liên tục sánh bước tại các sự kiện, cũng như bị chụp lén những khoảnh khắc âu yếm đời thường, nhưng "Tiên - Tua" chưa một lần xác nhận mối quan hệ. 

Tóc Tiên chính thức xác nhận yêu Hoàng Touliver được 4 năm-2
Hình ảnh tình cảm bên Tóc Tiên được Hoàng Touliver đăng tải cách đây không lâu.

Trong hành trình yêu đương, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng từng vướng nghi án chia tay, song đã hàn gắn lại. Tháng 8/2018, cặp đôi bị lộ ảnh cầu hôn trên mạng xã hội, song đứng ra phủ nhận. Tháng 10/2018, "Tiên - Tua" tiếp tục vướng nghi án đã bí mật làm lễ ăn hỏi tại Hà Nội - quê nhà "phù thủy âm nhạc". 

Cuối tháng 12/2018, khi mẹ Hoàng Touliver qua đời, Tóc Tiên quấn khăn trắng đứng chịu tang cùng hàng ngũ con cháu. Với tất cả những thông tin này, có thể khẳng định mối quan hệ giữa Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã vô cùng bền chặt. 

Với xác nhận yêu đương mới nhất, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-chinh-thuc-xac-nhan-yeu-hoang-touliver-n-195729.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất