Tóc Tiên từng chạy '8 phương 10 hướng' ôm mộng idol Kpop

Tóc Tiên từng tham dự sơ tuyển Kpop Star mùa 1 tại Los Angeles và lọt đến vòng gặp mặt giám khảo BoA. Cô cũng từng casting SM Entertainment.

Hỏi đáp trên Instagram Story luôn được đông đảo người dùng yêu thích, trong đó có cả các sao Việt. Một trong những nghệ sĩ chăm chỉ trả lời Q&A của fan nhất có lẽ là Tóc Tiên. Qua trò chơi này, rất nhiều điều hay ho và thú vị về nữ ca sĩ đã được tiết lộ.

Tóc Tiên từng chạy 8 phương 10 hướng ôm mộng idol Kpop-1
Ca sĩ Tóc Tiên

Mới đây, Tóc Tiên tiếp tục mở Q&A để giải đáp hàng loạt tin đồn về mình từ trước tới nay. Rất nhiều lời đồn về giọng ca Em Không Là Duy Nhất như phẫu thuật thẩm mỹ, đại trùng tu vòng 1, có tính cách chảnh, đang bầu bí... đã được chính chủ thẳng thắn trả lời. 

Đáng chú ý,Tóc Tiên trả lời về tin đồn nữ ca sĩ dường như không thích nhạc Kpop?

Tóc Tiên từng chạy 8 phương 10 hướng ôm mộng idol Kpop-2
Đoạn story được Tóc Tiên đăng vào sáng 11/6

Theo đó, thay vì đưa ra câu trả lời có hoặc không thì Tóc Tiên chia sẻ câu chuyện chưa từng được công chúng biết đến. Cụ thể, vào năm 2012, Tóc Tiên đã tham dự vòng sơ tuyển của cuộc thi Kpop Star mùa đầu tiên tại Los Angeles và may mắn lọt đến vòng được gặp mặt giám khảo BoA.

Tóc Tiên từng chạy 8 phương 10 hướng ôm mộng idol Kpop-3
BoA (đại diện SM), Yang Hyun-suk (người sáng lập YG) và Park Jin-young (người sáng lập JYP) tại cuộc thi K-pop Star mùa đầu tiên vào năm 2012

Thậm chí, Tóc Tiên còn cho biết cô đã từng "casting vào SM Entertainment cũng như gửi mail đến nhiều công ty giải trí ở Hàn Quốc". Cô cho biết đó là quãng thời gian cô bị "khủng hoảng tuổi 20 nên việc làm trên như là cách để tìm lối thoát cho bản thân". 

Khép lại, Tóc Tiên viết rất lạc quan về cuộc sống: "Everything happes for a reason (Mọi thứ diễn ra đều có lí do của nó)". 

Được biết, Kpop Star là chương trình truyền hình thực tế của đài SBS, nơi 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc tổ chức các buổi casting khắp nơi trên thế giới để tìm ra các ngôi sao Kpop tiềm năng tiếp theo.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-tung-ap-u-tham-vong-tro-thanh-than-tuong-kpop-n-265257.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất