Tóc Tiên: 'Muốn làm ca sĩ, ít nhất hát phải đúng nhịp'

"Phải biết hát trước. Nhưng cơ bản nhất là đúng nhịp và không chênh phô thì rất rất cần có", Tóc Tiên nhấn mạnh 2 từ "rất" cho yếu tố quan trọng nhất.

Mới đây trên Instagram, Tóc Tiên nhận được câu hỏi về việc lấn sân ca hát, nữ ca sĩ thẳng thắn đưa ra lời khuyên mà dân tình ai đọc cũng thấy thuyết phục.

Tóc Tiên: Muốn làm ca sĩ, ít nhất hát phải đúng nhịp-1

Cụ thể có một dancer (vũ công) muốn đi hát, Tóc Tiên cho lời khuyên: "Thì em phải biết hát trước. Nhưng cơ bản nhất là đúng nhịp và không chênh phô thì rất rất cần có".

Khán giả tinh ý nhận ra giọng ca Ngày Mai nhấn mạnh hai từ "rất" cho yếu tố đúng nhịp và không chênh phô, chứng tỏ độ quan trọng và cần nhất khi muốn trở thành ca sĩ.

Tóc Tiên: Muốn làm ca sĩ, ít nhất hát phải đúng nhịp-2

Sau đó với câu hỏi: "Nếu chọn giữa vocalist (giọng ca) và performer (biểu diễn) thì chị sẽ chọn cái nào và vì sao vậy ạ?", Tóc Tiên tự tin chọn cả hai: "Chị có cả hai mà sao phải chọn nhỉ. Đùa chứ, làm nghề 20 năm trời chưa bao giờ tự đặt câu hỏi hay phân loại bản thân như thế. Lên sân khấu và nghĩ 'sàn diễn này là của bà' rồi tỏa sáng thôi. Dĩ nhiên không thiếu những lần fail (hỏng) hay hát đuối ạ".

Tóc Tiên: Muốn làm ca sĩ, ít nhất hát phải đúng nhịp-3

Tóc Tiên từ trước đến nay khi chia sẻ về quan điểm ca hát đều rất thẳng thắn, không ngại đụng chạm ai. Nữ ca sĩ luôn giữ vững quan điểm với ca hát, đam mê thôi là chưa đủ mà phải có tố chất. Suy nghĩ này nhận được sự đồng tình. Nhiều người từ đó bình luận réo gọi bộ đôi Chi Pu - Phí Phương Anh hãy lắng nghe và học tập đàn chị.

Tóc Tiên: Muốn làm ca sĩ, ít nhất hát phải đúng nhịp-4
Một vài bình luận réo gọi tên Chi Pu và Phí Phương Anh sau lời khuyên của Tóc Tiên

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-muon-lam-ca-si-it-nhat-hat-phai-dung-nhip-n-256472.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất