Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn, lộ cả thời gian và địa điểm tổ chức?

Công chúng đang tỏ ra xôn xao trước thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tổ chức lễ cưới, có cả địa điểm và loạt bằng chứng "đáng ngờ".

Hồi tháng 9/2019, Tóc Tiên và Hoàng Touliver thu hút sự quân tâm lớn của cư dân mạng khi xác nhận đã hẹn hò được 4 năm. Được biết, trong 4 năm bên nhau, cả hai từng vài lần chia tay rồi hàn gắn.

Tóc Tiên cho hay cô thay đổi tích cực kể từ khi quen Hoàng Touliver. Anh cũng là người mang đến cho cô nhiều ý tưởng, cảm hứng âm nhạc.

“Có lẽ vì Tiên thông minh, Tiên giống anh trong nhiều thứ. Tiên có cách để bảo vệ và giữ gìn tình yêu của mình. Nếu nói ra hết, nhiều khi sợ rằng khó giữ, Tiên chỉ nói riêng trường hợp của mình chứ không quy chụp cho bất cứ ai. Vì rõ ràng trong showbiz vẫn còn nhiều anh chị rất hạnh phúc khi công khai tình cảm.

Với người như anh, lúc nào cũng lạnh lạnh, không nói chuyện nhiều thì mình có cách bơ đi mà sống. Tức là mình cứ để anh làm việc của anh, còn bản thân thì làm cho mình thú vị, xinh đẹp và bận rộn hơn. Tự khắc mọi thứ sẽ tốt, chẳng cần phải cố gắng chạy theo anh làm gì. Cứ là chính mình thì sẽ tốt nhất”, Tóc Tiên tâm sự về mối quan hệ với Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn, lộ cả thời gian và địa điểm tổ chức?-1
Hồi tháng 9/2019, Tóc Tiên xác nhận đã hẹn hò 4 năm với Hoàng Touliver.

Mới đây, trên một group chuyên bàn luận về chuyện showbiz, một khán giả đã chia sẻ câu chuyện liên quan tới Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Theo đó, người này tiết lộ rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 tới đây ở Đà Lạt.

Nguồn tin còn khẳng định Tóc Tiên và bạn trai đã làm lễ ăn hỏi. Căn biệt thự tại thành phố ngàn hoa cũng hoàn thành để chuẩn bị cho hỉ sự.

Theo như mình hóng được thì tháng 2 này Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới trên Đà Lạt. Trước khi mẹ Hoàng mất thì 2 người đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi rồi”, một người bạn chia sẻ. Đi kèm đó là những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong dịp Tết Âm lịch 2020 vừa qua.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn, lộ cả thời gian và địa điểm tổ chức?-2
Dân mạng xôn xao tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị tổ chức lễ cưới ở Đà Lạt.

Được biết, dịp Tết 2020 vừa qua, Tóc Tiên đã có mặt tại Hà Nội để đón Tết cùng với gia đình Hoàng Touliver. Trước đó khi mẹ của Hoàng Touliver mất, trong lễ tang người ta thấy Tóc Tiên đeo khăn tang đứng lặng lẽ bên cạnh người yêu.

Mặc dù thông tin chưa được xác thực nhưng khán giả vẫn vô cùng háo hức trước tin đồn trên. Hiện tại phía Tóc Tiên hay Hoàng Touliver chưa lên tiếng về những đồn đoán này.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn, lộ cả thời gian và địa điểm tổ chức?-3
Được biết dịp Tết 2020 vừa qua, Tóc Tiên đã có mặt tại Hà Nội để đón Tết cùng với gia đình Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn, lộ cả thời gian và địa điểm tổ chức?-4
Hình ảnh được cho là căn biệt thự sắp hoàn thành của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chuẩn bị kết hôn, lộ cả thời gian và địa điểm tổ chức?-5
Thông tin trên đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/toc-tien-va-hoang-touliver-chuan-bi-ket-hon-lo-ca-thoi-gian-va-dia-diem-to-chuc-d228634.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver