Tội phạm ấu dâm đáng sợ nhất màn ảnh Hàn gây ám ảnh khi ra tù

Cho Doo Soon - tên tội phạm nguyên mẫu từ bộ phim ''Hope'' khiến người dân Hàn Quốc hoảng sở khi ra tù.

Bộ phim Hope từng lấy nước mắt của khán giả bởi mô phỏng theo vụ án có thật về tên Cho Doo Soon - tội phạm tình dục nguy hiểm từng làm hại một bé gái. 

Tên tội phạm Cho Doo Soon trở thành nỗi ám ảnh với người dân Hàn bởi tội ác kinh khủng mà hắn đã tạo ra. Năm 2020, tên tội phạm được thả tự do sau 12 năm ngồi tù càng khiến tâm lý của mọi người thêm căng thẳng. 

Nhiều người phát hiện ra vợ chồng Cho Doo Soon đã ký hợp đồng thuê nhà ở khu Ansa, tỉnh Gyeonggi với số tiền đặt cọc 10 triệu won trong 2 năm.

Tội phạm ấu dâm đáng sợ nhất màn ảnh Hàn gây ám ảnh khi ra tù-1
Cho Doo Soon khiến người dân căng thẳng khi được thả tự do.

Điều đáng sợ rằng đây cũng chính là khu vực Cho Doo Soon thực hiện hành vi độc ác năm xưa và gia đình nạn sống vẫn sống ở đây.

Người vợ đã nói dối rằng chồng làm nhân viên văn phòng để che giấu danh tính. Tuy nhiên, chủ nhà đã nhanh chóng phát hiện và hủy hợp đồng thuê nhà ngay lập tức. 

Chủ nhà phải trả cho Cho Doo Soon 10 triệu won tiền đặt cọc cùng với 1 triệu won phí bồi thường. Nhưng vợ chồng tên tội phạm lại đòi 20 triệu won làm phí bồi thường vì bị đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tội phạm ấu dâm đáng sợ nhất màn ảnh Hàn gây ám ảnh khi ra tù-2
Tên tội phạm khiến người dân Hàn ám ảnh. 

Hiện 2 bên vẫn đang trong quá trình tranh cãi, chờ phán quyết từ tòa án. 

Những cư dân sống chung trong khu với vợ chồng Cho Doo Soon rất căng thẳng khi phát hiện ra sự thật. Họ lắp một cổng sắt ở lối cầu thang lên tầng 2 để ngăn kẻ này đi lại. 

Gia đình nạn nhân từng nói sẽ đi vay nợ 20 - 30 triệu won để trả cho Cho Doo Soon để hắn chuyển đi khỏi khu vực Ansan.

Tội phạm ấu dâm đáng sợ nhất màn ảnh Hàn gây ám ảnh khi ra tù-3
Người dân biểu tình phản đối Cho Doo Soon. 

Nạn nhân của kẻ ấu dâm bị ám ảnh tâm lý một thời gian dài, vẫn phải mặc bỉm khi vào cấp 2 nên gia đình không muốn Cho Doo Soon sống ở khu vực này do lo sợ. 

Sau khi ra tù, vợ chồng Cho Doo Son chật vật tìm kiếm nơi ở vì đi đến đâu cũng bị phản đối. Người dân ở khu phố biểu tình, dùng mọi cách để ngăn tên tội phạm sống ở khu dân cư của họ. 

Thậm chí có thanh niên ngoài 20 tuổi đã 2 lần tìm cách đột nhập vào nhà Cho Doo Soon để hành hung với lý do muốn thực thi công lý, trừng phạt kẻ phạm tội và cho rằng mức án 12 năm là quá nhẹ. 

Sau khi ra tù, vợ chồng Cho Doo Soon không thể kiếm được việc làm nên nộp đơn xin hưởng trợ cấp dành cho người cao tuổi và thông tin này khiến dư luận xứ Hàn bức xúc.

Cụ thể, hai vợ chồng Cho nhận được 1,2 triệu won mỗi tháng tiền trợ cấp.

Tội phạm ấu dâm đáng sợ nhất màn ảnh Hàn gây ám ảnh khi ra tù-4
Bộ phim "Hope" làm lại từ vụ án có thật. 

Năm 2013, bộ phim Hàn mang tên Hope được xây dựng từ vụ án ấu dâm của Jo Doo Soon đã chính thức ra ra rạp và thu hút 2,67 triệu người xem. Bộ phim cũng lấy đi nước mắt của khán giả và trở thành tác phẩm điện ảnh có tiếng vang của Hàn Quốc.

Cho Doo Soon gây ra thảm án ấu dâm chấn động Hàn Quốc vào tháng 12/2008. Khi đó, Jo Doo Soon 57 tuổi và trong tình trạng say rượu đã có hành vi cưỡng hiếp dã man một cô bé 8 tuổi, Na Young, đang trên đường đến trường ở phía Tây Nam Seoul, Hàn Quốc.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toi-pham-au-dam-cua-han-quoc-gay-am-anh-khi-ra-tu-n-328347.html

ấu dâm Phim Hàn

Tin tức mới nhất