Hé lộ lời nói đầu tiên và đồ vật trên tay kẻ ấu dâm kinh hoàng nhất Hàn Quốc

"Tôi không ngờ sự phẫn nộ của công chúng lại đến mức này, tôi sẽ sống trong sự ăn năn. Tôi muốn xin lỗi những nạn nhân", Cho Doo Soon nói.

Sáng 12/12 (theo giờ địa phương), đối tượng ấu dâm bé Na-young, Cho Doo Soon được ra tù trong sự phẫn nộ của người dân Hàn Quốc và thế giới.

Trước khi ra tù, tên này đã được gắn vòng chân điện tử tại trại cải huấn trước khi được trả tự do. Trong 7 năm tiếp theo, hắn sẽ bị giám sát chặt chẽ 24/7 bởi một nhân viên quản chế chuyên dụng.

Sau khi rời khỏi trại giam, hắn được đưa tới Văn phòng Quản chế Ansan, TP Ansan, tỉnh Gyeonggi, để thực hiện một vài thủ tục theo quy định.

Hé lộ lời nói đầu tiên và đồ vật trên tay kẻ ấu dâm kinh hoàng nhất Hàn Quốc-1

Theo Kmib đưa tin, khi phóng viên hỏi: "Ông có cảm thấy tội lỗi không?", tên này luôn giữ im lặng và nhanh chóng di chuyển, tránh ống kính phóng viên và đám đông người dân hiếu kỳ, phẫn nộ. 

Khi chiếc xe chở theo Cho Doo Soon xuất phát rời khỏi nhà tù, hàng chục người cố hết sức đuổi theo, một vài người còn ném trứng vào chiếc xe và la hét: "Hãy hành quyết Cho Doo Soon".

Tuy nhiên theo Yonhap, trong quá trình làm thủ tục tại Văn phòng Quản chế Ansan, Cho Doo Soon đã bày tỏ sự ân hận và mong muốn được gặp nạn nhân để xin lỗi. 

"Tôi không ngờ sự phẫn nộ của công chúng lại đến mức này, tôi sẽ sống trong sự ăn năn. Tôi muốn được xin lỗi những nạn nhân", Cho Doo Soon nói. Sau khi hoàn thành thủ tục, Cho Doo Soon bước ra ngoài cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người, không nói gì rồi lên xe rời đi. 

Hé lộ lời nói đầu tiên và đồ vật trên tay kẻ ấu dâm kinh hoàng nhất Hàn Quốc-2
Cho Doo Soon cúi đầu xin lỗi mọi người

Ngoài ra, từ lúc ra khỏi tù giam cho đến khi về Văn phòng Quản chế Ansan hoàn thành thủ tục, Cho Doo Soon luôn cầm trên tay một quả quýt khiến nhiều người tò mò.

Về phía người dân Trung Quốc, khi biết tin Cho Doo Soon được ra tù, họ tập trung rất đông trước cửa nhà tù để biểu tích ngăn chặn việc trả tự do cho kẻ ấu dâm khét tiếng kèm tấm biển với nội dung: "Cho Doo Soon hãy xuống địa ngục đi".

"Tôi đã đợi từ 10h đêm qua để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử" , Yoon Ji-hyun (25 tuổi) chia sẻ.

Hé lộ lời nói đầu tiên và đồ vật trên tay kẻ ấu dâm kinh hoàng nhất Hàn Quốc-3
Trên tay hắn ta luôn cầm một quả quýt

Để giải tỏa căng thẳng cho người dân, thành phố Ansan dự kiến sẽ tăng cường độ sáng của 30 ngọn đèn xung quanh nơi Cho Doo Soon sinh sống, đồng thời thuê 12 sĩ quan cảnh sát để thành lập đội tuần tra 24/7.

Trước đó, vào năm 2008, vụ án ấu dâm này từng gây rúng động Hàn Quốc và thu hút sự căm phẫn trong người dân. Cho Doo Soon đã bắt cóc bé Na Young (không phải tên thật, khi đó 8 tuổi), cưỡng hiếp, đánh đập, nhốt, rồi bỏ mặc em trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng tại một nhà vệ sinh công cộng ở Ansan, tỉnh Gyeonggi.

Khi được đưa đi cấp cứu, Na Young hỏng tới 80% ruột già, các cơ quan nội tạng gồm ruột, buồng trứng, hậu môn đều tổn thương nghiêm trọng. Cô bé còn gặp chấn thương tâm lý nghiêm trọng, không dám tiếp xúc ngay với cả cha ruột.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-noi-dau-tien-va-vat-cam-tren-tay-ke-au-dam-khet-tieng-han-quoc-n-245197.html

ấu dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao