Tom Cruise đã hơn 3 năm nay không hề tìm gặp con gái Suri

(2Sao) - Từng là cặp cha con được nhiều người yêu mến nhưng đến bây giờ thậm chí đã hơn 3 năm trời mà hai cha con vẫn chưa từng gặp lại nhau một lần nào!

Một thông tin gây sốc mới đây đã được tiết lộ rằng Tom Cruise và cô con gái 10 tuổi của anh là Suri Cruise đã không có bất kỳ liên lạc nào với nhau trong hơn ba năm nay.

Một nguồn tin thân cận với gia đình anh cho biết "không hề có bất cứ một chút liên lạc nào giữa hai cha con họ”. Mặc dù Cruise được bắt gặp nhiều lần vào nhiều thời điểm khác nhau là đang sống ở một khu vực khá gần với cô con gái Suri nhưng anh cũng chưa một lần nào tìm đến để gặp lại cô bé.


Tiết lộ mới đây cũng đã vạch trần những thông tin thất thiệt mà một số tờ báo lá cải đã từng đăng tải trước đó rằng Cruise đang cố gắng đấu tranh để đạt được quyền nuôi Suri: "Thật điên rồ khi mọi người cứ ầm ĩ nói rằng Cruise đang cố giành quyền nuôi con trong khi anh ta thậm chí còn không muốn liên lạc với con gái mình trong mấy năm vừa rồi."

Trong tháng 6 vừa qua, tờ Page Six cũng thông tin rằng Cruise đã không thèm đến tìm con gái anh là bởi anh đang lún quá sâu vào một giáo phái có tên là Scientology (hay còn gọi là Khoa luận giáo) – còn được coi là nơi cầm tù và thao túng những người đã bước chân vào đó. Còn mẹ của Suri là nữ diễn viên Katie Holmes không phải là thành viên của giáo phái đó mà thậm chí cô còn muốn tránh xa và bảo vệ con gái mình khỏi bàn tay của giáo hội, nên có lẽ cô cũng không muốn con gái mình tiếp xúc nhiều với bố của cô bé.


Trong khi đó, Cruise sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của series phim ‘Jack Reacher: Never Go Back’ và anh cũng đang chuẩn bị cho bộ phim ‘Nhiệm vụ bất khả thi’ sắp tới.

Thông tin thêm về giáo phái Scientology (hay còn gọi là Khoa luận giáo):

L.Ron Hubbard là người đã phát triển một phương pháp điều trị tâm lý với tên gọi Dianetics (Thuyết xuyên hồn). Danetics cũng là một từ ghép từ hai chữ Hy Lạp: dia nghĩa là xuyên qua, thấu suốt và nous nghĩa là linh hồn hoặc tinh thần. Dianetics do Hubbard phát triển là giáo lý căn bản của Scientology . Scientology là một giáo phái mới, đưa ra cho các tín đồ một con đường để thấu hiểu bản chất linh hồn đích thực của con người và mối quan hệ của họ với bản thân, gia đình, cộng đồng và loài người. Đó là một phương pháp giúp con người có thể giảm nhẹ những cảm giác và cảm xúc, nỗi sợ hãi và căng thẳng tâm thần... bằng việc gợi nhớ và đối diện với những kỷ niệm đau buồn trong quá khứ. Scientology cho rằng con người không chỉ là một sản phẩm của môi trường hay nguồn gien nào đó. Giáo phái này bị một số nước coi là tà đạo, lợi dụng thành viên để kinh doanh, trục lợi.

Mai Thu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao