Tom Holland phá hỏng máy tính lúc biết tin trúng vai Người Nhện

Nam diễn viên chia sẻ anh biết tin vui từ mạng Internet trước khi được đại diện nhà sản xuất gọi điện thoại thông báo.

Trong chương trình Actors on Actors cùng Daniel Kaluuya do tạp chí Variety tổ chức, Tom Holland chia sẻ trải nghiệm cá nhân trước khi được nhận vai Peter Parker/Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Ban đầu, nam diễn viên trải qua 6 cuộc thử vai, trong đó có lần diễn thử với Robert Downey Jr. (vai Iron Man).

Sau 6 tuần không nghe thêm tin tức gì từ Marvel Studios, Holland được yêu cầu quay lại diễn thử một trường đoạn hành động với Chris Evans (vai Captain America). Tiếp tục không nhận được cuộc gọi xác nhận nào, tài tử trẻ nghĩ rằng mình đã thất bại, dù cá nhân nhận xét bản thân đã làm rất tốt và không hối tiếc điều gì.

Tom Holland phá hỏng máy tính lúc biết tin trúng vai Người Nhện-1
Tom Holland đảm nhận vai Peter Parker/Spider-Man trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ảnh: Sony.

Nam diễn viên hồi tưởng với Daniel Kaluuya: “Hôm đó, em ra ngoài chơi golf với bố. Em đang rất buồn vì đánh thua thì vào điện thoại kiểm tra Instagram. Trước mắt em, Marvel Studios đăng ảnh Người Nhện. Lúc này, em vẫn nghĩ mình không được nhận vai do chẳng nhận được cuộc gọi nào hết”.

Anh kể tiếp: “Em bèn ngồi vào máy tính và gõ chữ 'Marvel' thì lập tức có kết quả. Đến giờ em vẫn lưu lại bài đăng đó: 'Chúng tôi muốn giới thiệu Người Nhện mới - Tom Holland'. Em đã phấn khích đến mức hất tung cả chiếc máy tính và khiến nó tan tành”.

Sau đó, Tom Holland lao xuống nhà để thông báo với gia đình tin vui. Tuy nhiên, anh trai của nam diễn viên không tin, bởi khi ấy Sony đang bị tin tặc tấn công. Đó có thể là tin giả khi hãng phim vẫn chưa gọi cho Holland.

“Sau đó, hãng phim gọi cho em thật. Họ thông báo em đã trúng vai. Em phải chuẩn bị nhanh chóng để đến trường quay Captain America: Civil War”, anh khép lại.

Đến giờ, Tom Holland là Người Nhện được yêu mến của MCU. Bộ phim riêng thứ ba về siêu anh hùng nhả tơ thuộc vũ trụ điện ảnh đã khởi quay và dự kiến ra mắt khán giả trong cuối năm 2021.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tom-holland-pha-hong-may-tinh-luc-biet-tin-trung-vai-nguoi-nhen-post1176140.html

Tom Holland

Tin tức mới nhất