Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò

Thời gian này, đôi trẻ liên tục xuất hiện cùng nhau. Đến tầm này rồi, công khai đi thôi Quang Hải ơi.

Nghi vấn Quang Hải có tình mới bắt đầu rộ lên từ dòng hashtag lạ "#NCQTHH" cùng 3 trái tim đỏ chót được anh đăng tải hồi tháng 2/2021. 

Nhiều người khi ấy đoán rằng đó là tên viết tắt của Nguyễn Quang Hải (N.Q.H) được lồng ghép với 3 chữ cái C.T.H - tức tên viết tắt của Chu Thanh Huyền.

Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò-1

Từ đó đến nay, cặp đôi để lộ nhiều hint hẹn hò như bị soi dùng đồ đôi, check in địa điểm ăn uống giống nhau,... Đặc biệt là việc Quang Hải được cho đã về ra mắt gia đình bạn gái.

Thỉnh thoảng Thanh Huyền lại đăng ảnh hay story tình tứ bên một chàng trai. Tuy nhiên, cô khéo léo che chắn bằng icon hoặc không chụp thẳng mặt. Tuy nhiên, netizen khẳng định chắc nịch đó là chân sút họ Nguyễn.

Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò-2
Quang Hải cầm giày hộ bạn gái trong đám cưới Đức Chinh.

Sau bao lần để lộ loạt bằng chứng "đang tìm hiểu", gần đây Quang Hải liên tục đưa bạn gái Chu Thanh Huyền tới dự đám cưới của đồng đội như Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài và gần nhất là Đức Chinh.

Dù chẳng công khai nắm tay nhau nhưng nhìn những cử chỉ quan tâm, ai cũng ngầm hiểu họ đang yêu đương.

Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò-3Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò-4
Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò-5
Những hình ảnh cả 2 xuất hiện cùng nhau.

Và tới mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền khoảnh khắc đôi trẻ công khai xuất hiện bên nhau. Trong hình, họ đi ăn tối cùng bạn bè và xem trận bóng giữa 2 đội U23 Việt Nam và U23 Myanmar. 

Được biết bức hình được chụp tại Cần Thơ vào hôm qua (13/5).

Tóm sống Quang Hải và Chu Thanh Huyền công khai đi hẹn hò-6

Thời gian này, Quang Hải đang tập nhờ một đội bóng ở Cần Thơ. Hiện anh cũng có các chuyên gia dinh dưỡng, các huấn luyện viên thể lực riêng để giúp nâng cao các kĩ năng cần thiết trước khi ra nước ngoài thi đấu.

"Khi mới ra nước ngoài có lẽ tôi chưa mời bố mẹ mình sang. Nhưng tôi cũng mong muốn bố mẹ sau này có trải nghiệm để cùng con trai cảm nhận cảm giác ở nước ngoài sẽ như thế nào", anh tâm sự với truyền thông.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tom-song-quang-hai-va-chu-thanh-huyen-cong-khai-di-hen-ho-n-306379.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất