Tomboy đình đám LGBT tiết lộ kế hoạch muốn có con với bạn đời đồng giới

Trong ngày sinh nhật Múi Xù, tomboy Bi Bảo bày tỏ niềm khát khao có con với vợ.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Múi Xù - Bi Bảo đã bí mật tổ chức một bữa tiệc nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn tại không gian riêng của cặp đôi. Theo đó, tomboy đình đám LGBT chuẩn bị một tấm bảng to ghi những lời yêu thương nửa kia rồi gắn trên tường.

9X còn sắp xếp một bàn tiệc có đầy đủ hoa, bánh ngọt lấp lánh ánh nến. Đặc biệt, hiện tượng mạng họ Trần yêu cầu bà xã nhắm mắt lại, sau đó dành tặng cô một  món quà là chiếc laptop xịn xò.


Bi Bảo bí mật tổ chức sinh nhật cho bà xã.

Tiết lộ về món quà này Bi Bảo cho biết để Múi Xù làm việc dễ dàng hơn. Đáp lại tình cảm bạn đời, Múi Xù liên tục dành tặng nửa kia những cái hôn môi ngọt ngào.

Đính kèm clip toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, Bi Bảo hào hứng: "Đón sinh nhật với nhau 3 năm rồi". Bên cạnh đó, tomboy đặc biệt bày tỏ mong sinh nhật 3 năm sau sẽ được bà xã tặng cho một em bé.

Tomboy đình đám LGBT tiết lộ kế hoạch muốn có con với bạn đời đồng giới-1
Khoảnh khắc ngọt như mía lùi của cặp đôi LGBT.

Tomboy đình đám LGBT tiết lộ kế hoạch muốn có con với bạn đời đồng giới-2
Bi Bảo muốn vợ sinh con cho mình.

Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Trước đó, Bi Bảo cũng từng bày tỏ khát khao có con thông qua một chia sẻ trên Facebook: "Thèm có em bé lắm rồi. Chắc sang năm triển quá".

Đặc biệt, tomboy bị một người chất vấn về phương pháp sinh con của cặp đôi: "Đẻ kiểu gì?". Trước câu hỏi được cho có phần thiếu tế nhị này, Bi Bảo khôn khéo trả lời: "Thời đại tiến bộ, đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết". Người này sau đó phải ngậm ngùi: "Xin lỗi Bảo vì mình đã hỏi câu không nên hỏi".

Tomboy đình đám LGBT tiết lộ kế hoạch muốn có con với bạn đời đồng giới-3
Đã có đôi lần Bi Bảo chia sẻ niềm khát khao có con.

Tomboy đình đám LGBT tiết lộ kế hoạch muốn có con với bạn đời đồng giới-4
Tomboy bị "cà khịa" chuyện đẻ kiểu gì?

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng LGBT. Ngoài thu hút bởi phong cách tomboy, trước đó Bi Bảo còn được nhắc đến nhiều khi vướng phải chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ - hot face Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo).

Hậu chia tay, Aley Nguyễn tố Bi Bảo là người sống hai mặt và có xu hướng bạo lực. Ngược lại, tomboy sinh năm 1994 công khai người cũ thường xuyên dẫn bạn trai về phòng ngủ, còn lấy cả quần áo của mình cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong chuyện cá nhân.

Tomboy đình đám LGBT tiết lộ kế hoạch muốn có con với bạn đời đồng giới-5
Bi Bảo - Múi Xù có cuộc hôn nhân đồng giới hạnh phúc.

Gạt qua quá khứ, Bi Bảo nên duyên với bạn gái Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Quỳnh Nhi là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và sở hữu giọng hát không thua kém bạn đời.

Cả hai được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Tomboy tình yêu đồng giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao