Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên

Bà Anna Wintour thường xuyên diện 5 mẫu váy liền nổi bật và sang trọng sau đây.

Tổng biên tập Vogue - Anna Wintour sở hữu phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất nổi bật. Kiểu trang phục đặc trưng của bà Anna Wintour chính là những chiếc váy liền có thiết kế đa dạng, mang nhiều màu sắc.

Không chỉ lựa chọn váy khéo léo, bà Anna Wintour còn cho thấy đẳng cấp thông qua cách kết hợp phụ kiện, giày dép. 

Tham khảo phong cách của bà Anna Wintour, phụ nữ trung niên sẽ tìm thấy được 5 kiểu váy sang trọng, nên sắm cho tủ đồ.

Váy chấm bi

Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên-1

Bà Anna Wintour không giới hạn phong cách với những chiếc váy trơn màu. Thay vào đó, tổng biên tập Vogue thường ưu tiên váy họa tiết nổi bật, bắt mắt, trong đó có váy chấm bi. Những chiếc đầm phủ họa tiết chấm bi phảng phất nét cổ điển sẽ giúp vẻ ngoài thêm sang trọng nhưng vẫn trẻ trung.

Bà Anna Wintour biến hóa phong cách khá đa dạng với đầm chấm bi dáng bút chì hoặc váy chữ A dịu dàng, bay bổng. Váy chấm bi vốn đã nổi bật nhưng bà Anna Wintour vẫn tô điểm thêm phụ kiện để vẻ ngoài trở nên long lanh hơn.

Váy hoa

Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên-2

Có thể nói rằng, váy hoa là món thời trang được bà Anna Wintour yêu thích nhất. Mẫu đầm này luôn phù hợp với không khí tươi vui, sôi động của mùa hè. Váy hoa sẽ giúp vẻ ngoài của phụ nữ trung niên trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn nhưng vẫn có sự sang trọng.

Bà Anna Wintour lựa chọn váy hoa rất đa dạng, đó có thể là một chiếc đầm phối màu tím hoặc vàng rực rỡ, hoặc váy mang tông màu be nhã nhặn làm chủ đạo. Khi diện váy hoa, bà Anna Wintour sẽ chọn phụ kiện đính đá to bản để tăng sự sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo độ hài hòa cho tổng thể set váy.

Váy màu đỏ

Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên-3

Dù tông màu đỏ có là xu hướng hay không, bà Anna Wintour vẫn ưa chuộng gam màu này. Bằng chứng là tổng biên tập Vogue không ít lần chọn váy đỏ để hoàn thiện phong cách.

Những chiếc váy đỏ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, tôn da sáng hơn và còn ghi điểm ở sự sang trọng, sắc sảo. Bên cạnh váy cổ tròn quen thuộc, bà Anna Wintour còn làm mới phong cách với váy sơ mi. Kiểu váy này mang đến sự trẻ trung, năng động cho style nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch, tao nhã.

Váy sát nách

Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên-4

Phụ nữ trung niên nên bổ sung váy sát nách cho tủ đồ mùa hè. Mẫu váy này diện lên thoải mái, dịu mát, đồng thời ghi điểm trẻ trung.

Bà Anna Wintour thường chọn váy sát nách họa tiết để vẻ ngoài thêm nổi bật. Không chỉ lựa chọn váy rất tinh tế, bà Anna Wintour còn chú trọng đến khoản tôn dáng khi diện váy.

Cụ thể, tổng biên tập Vogue thường ưu tiên váy nhấn eo để tạo sự chỉn chu, gọn gàng và đảm bảo độ cao ráo cho vóc dáng. Khi hoàn thiện những set váy liền mùa hè, bà Anna Wintour luôn chọn sandal dáng mule.

Đây là kiểu giày đặc trưng trong phong cách của tổng biên tập Vogue. Mẫu sandal này tôn dáng tối ưu và tăng thêm sự tinh tế, hài hòa cho các set váy họa tiết.

Váy trơn màu

Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên-5

Không phải lúc nào bà Anna Wintour cũng diện váy họa tiết. Thi thoảng, tổng biên tập Vogue sẽ hướng đến những lựa chọn đơn giản hơn, đó là váy trơn màu. Thiết kế váy trơn màu yêu thích của bà Anna Wintour có dáng bút chì, nhấn eo nhẹ để tạo sự chỉn chu cho tổng thể outfit.

Ngay cả khi diện váy trơn màu, Anna Wintour vẫn có sự trẻ trung nhờ ưu tiên các tông màu như trắng hay hồng pastel. Bằng cách tô điểm vòng cổ đá to bản, những set váy trơn màu của bà Anna Wintour trở nên long lanh hơn.

Tổng biên tập Vogue cũng gợi ý kiểu giày lý tưởng để kết hợp với váy trơn màu, đó là giày mũi nhọn sang trọng, tôn dáng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tong-bien-tap-vogue-goi-y-5-mau-vay-lien-sang-trong-danh-cho-phu-nu-trung-nien-20240614185352004.htm

Anna Wintour

Tin tức mới nhất