Tông cụ già bị thương, nữ tài xế hé cửa ôtô đưa tiền đền bù

Ôtô của người phụ nữ tông trúng xe máy khiến cụ bà 71 tuổi ngã xuống đường, bị thương nặng. Sau tai nạn, người này đóng cửa xế hộp, không xuống đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 14h ngày 7/4 tại giao lộ Thảo Điền - xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM. Người bị thương là cụ bà Nguyễn Thị Mỹ (71 tuổi, quê Bến Tre).
 
Hiện trường vụ tai nạn khiến cụ bà 71 tuổi bị thương nặng.

Thời điểm trên, chiếc ôtô mang biển kiếm soát nước ngoài, bên trong có người phụ nữ khoảng 30 tuổi đi cùng một thiếu niên, hướng từ đường Thảo Điền ra xa lộ Hà Nội.

Đến giao lộ, chiếc xế hộp va chạm với xe máy do anh Lê Văn Vìn (37 tuổi) điều khiển chở mẹ là bà Mỹ lưu thông trên xa lộ Hà Nội. Cú tông khiến cụ Mỹ ngã xuống đường, bị thương nặng. Anh Vìn may mắn chỉ bị xây sát nhẹ.

Sau vụ tai nạn, người phụ nữ đóng cửa xe, ngồi yên bên trong chứ không xuống đưa nạn nhân đi cấp cứu. Anh Vìn cùng người dân gọi taxi đưa cụ Mỹ đến bệnh viện.

Theo người dân chứng kiến, người phụ nữ quyết không ra ngoài sau vụ tai nạn. Mọi người yêu cầu nữ tài xế xuống xe giải quyết, nhưng chị ta chỉ hạ cửa kính, đưa tiền ra ngoài gọi là bồi thường cho nạn nhân.

Khi lực lượng chức năng quận 2 có mặt giải quyết thì người này mới chịu mở cửa xe ra làm việc. Rất đông người hiếu kỳ dừng xe theo dõi khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất