Tổng kết drama hôn nhân, BTV Hoàng Linh lại phát ngôn gây choáng: 'Đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa'

Lần đầu tiên sau ồn ào hôn nhân rạn nứt, BTV Hoàng Linh chính thức lên tiếng nói một lần cho rõ về câu chuyện của mình.

Khép lại ồn ào hôn nhân rạn nứt với quay phim Trần Mạnh Hùng bằng những hành động không thể tình hơn, mới đây BTV Hoàng Linh tiếp tục gây chú ý khi lần đầu lên tiếng đáp trả những bàn tán không hay về cô trong thời gian qua.

Cụ thể, cách đây vài giờ, MC Chúng tôi là chiến sĩ đã viết một tâm thư dài gửi "chị em" trên Facebook. Trong chia sẻ, Hoàng Linh đã dùng những lời lẽ cực gắt.

Tổng kết drama hôn nhân, BTV Hoàng Linh lại phát ngôn gây choáng: Đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa-1

Cô viết: "Ơ hay, toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế?

Chồng các chị em 'mặc quần', thành đạt, giỏi giang, kiếm được nhiều tiền, chung thuỷ, tâm lý, biết yêu thương chia sẻ thì các chị em được nhờ, tôi thật tâm chúc mừng.

Còn các anh 'mặc váy', bất tài vô dụng, gia trưởng, vũ phu, tục tĩu, ngoại tình thì cũng là những người đàn bà của các anh - chính là các chị em hưởng - hưởng trong vui vẻ, chấp nhận, hi sinh - chẳng liên quan đến tôi. Tôi không quan tâm, dù tận đáy lòng tôi thấy thương.

Còn tôi, tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi?

2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà 'quờ quạng' lung tung. Ai giật mình thì người đấy tự biết.

Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé!

Thân!".

Tổng kết drama hôn nhân, BTV Hoàng Linh lại phát ngôn gây choáng: Đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa-2

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Linh thẳng thắn đáp trả những bình luận công kích mình trên mạng xã hội. Cuối tháng 11 vừa qua, MC Chúng tôi là chiến sĩ từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cười vui vẻ cùng lời tự nhủ: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời/ Tay đâu mà bịt miệng người thế gian".

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc cần nói, nhưng động thái này của MC họ Nguyễn được cho là lời đáp trả thâm thúy đến những bàn tán không hay xoay quanh chuyện "tan đàn xẻ nghé" với Mạnh Hùng.

Hay mới đây nhất khi bị mỉa mai "tập 2 mà vẫn bốc đồng" - vợ cũ MC Trung Nghĩa thẳng thắn: "Tập 2 hay tập 20 thì tôi vẫn cứ là tôi thôi bạn ạ. Đời tôi thì tôi sống".

V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoang-linh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-hon-nhan-ran-nut-n-170841.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất