Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018

Hàng loạt biểu tượng nhan sắc đình đám trong và ngoài nước lần lượt khiến người hâm mộ hốt hoảng khi mắc lỗi trang điểm thảm họa.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-1
Lý Nhã Kỳ "lên đồ" mâu thuẫn khi mang khăn voan trùm kín mặt lại kết hợp váy trễ vai phô diễn nguyên vòng 1. Đằng sau lớp khăn voan kì bí là layout trang điểm da nâu, mắt khói đen xì, môi nude nhợt nhạt khiến người đối diện phát hoảng. Cô Kỳ xứng danh top 1 họa mặt xấu nhất năm 2018.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-2
Dù đã 48 tuổi nhưng Diva Hồng Nhung vẫn thường xuyên ưu ái các thiết kế quá trẻ trung có phần không phù hợp lứa tuổi. Không những thế, cô cũng thường xuyên góp mặt vào top sao trang điểm xấu vì lối make up khó hiểu, điển hình như hàng lông mi rậm rạp nặng đến sụp cả mí thế này.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-3
Dự show diễn lớn thứ 3 trong năm của NTK Chung Thanh Phong, Huyền My mất điểm vì phong cách trang điểm đậm nhìn mà hãi. Đây không phải lần đầu tiên, Á hậu mắc lỗi đánh khối thiếu tự nhiên cộng thêm việc kẻ eyeliner quá sắc như hóa trang dự Halloween.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-4
Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim ngắn "Gọi Tên Nỗi Đau" diễn ra ngày 6/8, Nam Em trở thành tâm điểm "gây cười". Người đẹp tham dự với bộ dạng thiếu chỉn chu cùng kiểu trang điểm chẳng giống ai: không kẻ lông mày, đôi môi tô son vội, phấn mắt đánh tạm hai đường cam lè kéo dài chẳng ăn nhập với gương mặt.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-5
Trước khi vinh danh Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê cũng từng mất điểm toàn tập từ style make up đến trang phục như thế này. Trong một sự kiện thảm đỏ, cô bị chuyên gia trang điểm "dìm hàng" không thương tiếc với đôi môi tái nhợt trên nước da ngăm đen.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-6
Bình thường ghi điểm xuất sắc là thế, bỗng một ngày dự sự kiện thời trang ở Los Angeles, Chi Pu lại hóa trang sai quá sai và lạc quẻ so với dàn khách mời. Trang điểm quá đậm khiến cô còn bị ví như Annabelle.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-7
Chuyên gia trang điểm nào "dìm hàng" Phí Phương Anh vậy? Ai đời lại đánh khối chia hai mảng sáng tối rõ rệt trên trán của chân dài thế kia?

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-8
Nhìn sang Đức Phúc còn ngán ngẩm hơn. Nam ca sĩ trang điểm mặt bự phấn trắng bệch, đánh son môi "xí muội" quá nữ tính... khiến người hâm mộ suýt không nhận ra.

Top 10 thảm họa trang điểm khiến ai nấy không khỏi HÃI HÙNG bậc nhất năm 2018-10
Một trong những gương mặt "khó đỡ" nhất năm không thể không nhắc đến chính là Selena Gomez. Màu son nude sáng hơn màu da khiến khuôn mặt nữ ca sĩ trông tái mét như trúng gió. Mái tóc đánh rối quá tay làm tổng thể hình tượng kém chỉn chu. Đến chính Selena cũng chẳng dám nhìn lại hình ảnh của mình tại Met Gala 2018.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-10-ca-trang-diem-hai-hung-nhat-nam-2018-n-172881.html

sao make up over H'Hen Niê trang điểm Selena Gomez Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất