Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023

Harry Styles, Margot Robbie, Cardi B... có khoảnh khắc thời trang đẹp nhất năm, theo đánh giá của CNN. Phạm Băng Băng là ngôi sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách này.

Từ việc Jared Leto tận tâm đóng giả Choupette, trang phục con mèo của Karl Lagerfeld, tại Met Gala vào tháng 5 với việc Margot Robbie tái tạo ngoại hình búp bê có kích thước thật trong chuyến lưu diễn báo chí “Barbie”... , tất cả điều này chứng minh rằng sự sáng tạo cùng những nhà tạo mẫu tài năng là vua năm nay.

Trong năm 2023, những ngôi sao hạng A hiểu được sức mạnh của thảm đỏ. Đây vừa là nơi trình diễn, vừa là sân khấu thế giới.

Họ đã nhân cơ hội này để quảng bá cho các nhà thiết kế độc lập trong thời điểm nền kinh tế đang buộc các nhãn hiệu nhỏ phải đóng cửa, trong khi những người khác tiếp tục thúc đẩy thời trang lưu trữ, bền vững

Dưới đây 10 khoảnh khắc thảm đỏ hàng đầu mà CNN Style lựa chọn trong 12 tháng qua.

Harry Styles tại lễ trao giải Grammy

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-1
Trang phục của Harry Styles tại lễ trao giải Grammy 2023 được nhắc đến nhiều nhất vào thời điểm diễn ra sự kiện. Bộ đồ gợi nhớ đến phong cách áo liền quần theo phong cách rock cổ điển lòe loẹt trong những năm 70. Giọng ca “Watermelon Sugar” bước trên thảm đỏ trong bộ trang phục yếm in họa tiết harlequin. Giữ vững tinh thần về thời trang phi giới tính của mình, Harry Styles không ngần ngại diện lên thảm đỏ bộ jumpsuit cực kỳ bắt mắt của EGONlab. Bộ đồ có phom dáng mềm mại, phần ngực vuông khoét sâu càng trở nên nổi bật hơn với những ô màu cầu vồng sặc sỡ và được đính kết thủ công pha lê Swarovski của thương hiệu thời trang Pháp EgonLab.

Margot Robbie tại buổi ra mắt phim ‘Barbie’ ở London

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-2
Một trong những khoảnh khắc sang trọng nhất diễn ra tại buổi ra mắt phim ‘Barbie’ ở London đó là khi Robbie mặc chiếc váy Vivienne Westwood màu hồng nhạt được thiết kế riêng lấy cảm hứng từ búp bê Barbie “Evening Enchantment” phiên bản giới hạn bước trên thảm đỏ.

Cardi B tại Lễ trao giải Video âm nhạc của MTV

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-3
Tại Lễ trao giải Video âm nhạc của MTV, Cardi B vô cùng ấn tượng trong trang phục được làm hoàn toàn bằng những chiếc kẹp tóc màu bạc. Cardi nói tại sự kiện: "Tôi phải sáng tạo với mọi thứ, với quần áo, với những bức ảnh của mình".

Jared Leto trong trang phục và đạo cụ đặc biệt tại Met Gala.

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-4
Ngọc trai, vải tuýt và thậm chí cả một số bộ tóc giả màu xám, và bộ đồ hình mèo, Jared Leto đã đi theo một hướng hoàn toàn khác về thời trang tại thảm đỏ sự kiện.

Phạm Băng Băng trong trang phục tại LHP Cannes

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-5
Trong danh sách Top 10 sao mặc ấn tượng tại thảm đỏ sự kiện trong năm 2023, chỉ có Phạm Băng Băng là nữ diễn viên châu Á và là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất có tên. Khi đó cô xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76 với chiếc váy đặt may riêng của Christopher Bu. Thiết kế hình in về con hổ và rừng tre tuyệt đẹp gợi nhớ đến những bức tranh truyền thống của Trung Quốc, trang phục cũng giúp nữ diễn viên Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm chú ý.

Anne Hathaway tại Lễ trao giải Thời trang Anh

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-6
Ngôi sao 41 tuổi gây ấn tượng tại lễ trao giải Thời trang được tổ chức ở Hội trường Hoàng gia Albert, quận South Kensington. Cô diện bộ đầm nằm trong kho lưu trữ của Valentino, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 1993. Thiết kế mang những sợi tua rua màu kem, quấn quanh cổ và eo. Trang phục được tính toán và xử lý tinh vi, khiến cho bộ đầm vẫn giữ được phom, không bị tuột xuống dù khoảng cắt ở cổ sâu và rộng. "Valentino đã thiết kế nó dựa trên mì spaghetti,” người đồng sáng lập nhãn hiệu, Giancarlo Giammetti, nói với tạp chí Vogue.Trong khi đó, Hathaway kết hợp nó với một nụ cười toe toét. “Tôi luôn mơ ước trở thành mì ống".

Jennifer Lawerence diện váy Dior và dép xỏ ngón tại Liên hoan phim Cannes

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-7
Sự hào nhoáng và quyến rũ của Cannes có thể khiến bạn choáng ngợp, và đó cũng là hình ảnh thường thấy tại sự kiện này. Thế nhưng đôi bàn chân của Jennifer Lawrence đã phá vỡ quy tắc thảm đỏ bằng cách kết hợp chiếc váy công chúa Dior màu đỏ cổ điển với đôi dép xỏ ngón màu đen giá bình dân. Khi cô ấy bước xuống những bậc thang trên thảm đỏ của sự kiện, đôi dép giản dị của cô ấy lộ ra đã lập tức gây chú ý

Sienna Miller tại tạp chí Vogue World.

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-8
Sự kiện thảm đỏ của Vogue World vào tháng 9 vừa qua cũng gây chú ý, đặc biệt đó là một khoảnh khắc xuất sắc của Sienna Miller khoe bụng bầu của mình với thiết kế đặc biệt của Schiaparelli

Riz Ahmed tại lễ trao giải Oscar.

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-9
Riz Ahmed đã mang đến một đẳng cấp bậc thầy phong cách thời trang với bộ đồ vest vui tươi nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Prada

Rihanna trong trang phục Schiaparelli tại Quả Cầu Vàng.

Top 10 ngôi sao nổi tiếng diện đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2023-10
Tại sự kiện sự kiện Quả cầu vàng năm nay, Rihanna đã trở thành một trong những người tham dự lễ trao giải mặc đẹp nhất. Được tạo kiểu bởi Jahleel Weaver, bộ trang phục nhung đen của Rihanna mang đến sự lãng mạn thuần túy, vẻ quyến rũ cổ điển của ngôi sao nổi tiếng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/top-10-ngoi-sao-noi-tieng-dien-dep-nhat-tren-tham-do-nam-2023-post1065726.vov?fbclid=IwAR1VlBQ3GCpK_ZDxBDAu7f5ANI4JrVKORvwUuvloZUsVHpjLxBCOce8Tx_o

Harry Styles Rihanna Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao