Top 10 quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới

Trang Misstravel đã công bố danh sách 10 quốc gia có nhiều người đẹp nhất trên thế giới, lấy số liệu tham khảo từ 110 nghìn người.

Người đẹp, trai đẹp thời này làm gì thiếu, đi đâu cũng đủ kiểu mỹ nhân mỹ nữ nam thần soái ca đứng ngập cả một ngôi làng. Tuy nhiên, ở đâu "đẻ" ra nhiều người đẹp nhất? Đố bạn biết luôn.

Cũng để trả lời câu hỏi nhức nhối này. trang web du dịch Misstravel đã bắt đầu mở chiến dịch bình chọn quốc gia có nhiều người đẹp nhất. Khoảng 110 nghìn người đã tham gia bình chọn trên Misstravel, cả về các quôc gia có phụ nữ đẹp quốc gia sản sinh nhiều nam thần soái ca nhất. Theo đó, Armenia, quê hương của gia đình các mỹ nhân nóng bỏng nhà Kardashian được xếp đầu bảng. Trong khi đó, Ireland lại là nơi tập trung nhiều quý ngài đẹp trai nhất trên thế giới.

Sau đây là kết quả do Misstravel công bố:

1. Armenia

 - Ảnh 1.
Kim Kardashian.

Nằm ở vùng Kavkaz, địa danh nằm ở nơi giao nhau của Châu Âu và Châu Á, người dân Armenia mang đủ nét đẹp pha trộn của hai châu lục. Người ta cần cao ráo? Có cao ráo, cần mắt sâu bí ẩn? Có mắt sâu bí ẩn. Cần tóc đen như gỗ mun? Có luôn. Cần da trắng như tuyết? Thôi sang Nga hay Nhật mà tìm.

Dù gì thì phụ nữ vùng này cũng được coi là viên ngọc quý của nhân loại, có nét bí hiểm, có nét duyên dáng, lại có sự phổng phao gợi cảm, y như cô đào quyến rũ Kim Kardashian vậy. Có thể bây giờ trang phục ăn mặc của người Armenia chưa thể bắt kịp xu hướng thế giới, nhưng chỉ cần họ thay đổi, cố gắng một chút thôi, kiểu gì cũng khiến cả thế giới đứng ngồi không yên.

2. Barbados

 - Ảnh 2.
Rihanna.

Quần đảo vùng Caribe không chỉ có phong cảnh nên thơ hữu tình, rất mực mộc mạc hoang sơ mà còn nổi tiếng là nơi có nhiều mỹ nhân trên thế giới. Với đặc điểm là vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nước da nâu, mái tóc dày đen bóng, điển hình là nữ ca sĩ Rihanna chẳng hạn, phụ nữ đảo Barbados có khả năng hạ gục bất cứ người đàn ông nào.

3. Mỹ

 - Ảnh 3.
Kendall Jenner.

Vốn là một quốc gia đa chủng tộc, kiểu người gì, quốc gia gì cũng có, nói đâu xa hai đại diện Kim Kardashian và Rihanna ở Mỹ đó thôi, vì thế nên bảo Mỹ có nhiều người đẹp là không thể chối cãi. Gương mặt thân quen của Mỹ có thể kể đến ong chúa Beyonce và người mẫu Kendall Jenner chẳng hạn.

4. Colombia

 - Ảnh 4.
Shakira.

Quê hương của "Hoa hậu 3 phút" cũng là cái nôi của người đẹp. Đất nước này liên tục là đối thủ nặng ký với tất cả các quốc gia trên chiến trường sắc đẹp trong bất cứ thời đại nào. Nữ ca sỹ Latin xinh đẹp gợi cảm với giọng hát lạ Shakira cũng xuất thân từ Colombia, đủ hiểu là quốc gia này xinh đẹp tới đâu rồi.

5. Anh

 - Ảnh 5.
Emma Watson.

Bạn còn nhớ Hermione Emma Watson không? Đấy, thế thôi nhé!

6. Úc

 - Ảnh 6.
Miranda Kerr.

Xứ sở chuột túi chiếm vị trí thứ 6 trong bảng tổng soát huy chương những quốc gia có nhiều gái đẹp. Mặc dù ở nơi này, bạn không thể biết trước được trong nhà mình sẽ xuất hiện con gì, nhện to như cái quạt, bò cạp chạy lon ton trên sàn, hoặc anh nào vui vui thì mở nắp bồn cầu sẽ có nguyên một con rắn cuộn mình say giấc nồng, thế nhưng gái thì vẫn cứ đẹp, kanguru vẫn nhảy và Melbourne vẫn là thành phố đáng sống nhất thế giới.

Điển hình cho mỹ nhân tại Úc có thể kể đến Miranda Kerr, vậy là quá đủ để tranh luận rồi nhé. Mà không liên quan nhưng người Úc có gu đàn ông dị lắm, người ta thích đàn ông mỡ màng đầy đặn đấy!

7. Brazil

 - Ảnh 7.
Thiên thần Victoria's Secret Alessandra Ambrosio.

Đừng tưởng ở đây chỉ có thịt nướng với mấy ông cầu thủ tay to chân bự, phụ nữ Brazil, cũng như phụ nữ Nam Mỹ nói chung đều có vẻ đẹp rất khỏe khoắn, mà khỏe khoắn là nhìn thích rồi. Chuẩn mực đẹp bây giờ đâu phải lúc nào cũng là thanh cao đài các, đi tập thể dục cũng phải múa lụa phiêu bồng, người ta chuộng kiểu phụ nữ mạnh mẽ, tự lập hơn nhiều.

8. Philippines

 - Ảnh 8.
Nicole Scherzinger.

Đây là quốc gia Châu Á duy nhất lọt vào bảng xếp hạng. Nói là Châu Á nhưng người Philippines cũng lai Tây ít nhiều. Thế giới thích những cô gái có mái tóc đen óng, đôi mắt mời mọc và làn da quyến rũ gốc Philippines như thủ lĩnh nhóm The Pussycat Dolls, Nicole Scherzinger và Vanessa Hudgens lắm.

9. Bulgaria

 - Ảnh 9.
Nữ diễn viên xinh đẹp Nina Dobrev là một người con Bulgaria.

Đạt vị trí thứ 9 trong danh sách những quốc gia có nhiều mỹ nữ nhất chính là Bulgaria, đất nước "thung lũng hoa hồng" nức tiếng gần xa.

10. Lebanon

 - Ảnh 10.
Amal Clooney, vợ của nam tài tử George Clooney.

Trung Đông không hổ danh là nơi sản sinh ra nhiều người đẹp, kể cả liền anh hay liền chị luôn. Nói về vẻ đẹp Trung Đông thì nói cả ngày không hết, thế nên đây, tấm hình bên dưới đấy, hãy cảm nhận bằng cả trái tim đi!

Bên cạnh danh sách 10 quốc gia có nhiều mỹ nữ, Misstravel cũng công bố thêm danh sách các quốc gia có nhiều soái ca nhất thế giới, cụ thể như sau:

1. Ireland

2. Úc

3. Pakistan

4. Mỹ

5. Anh

6. Scotland

7. Italia

8. Nigeria

9. Đan Mạch

10. Tây Ban Nha


Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất