Top 3 con giáp chỉ số EQ âm nhưng không nhận thức được, khiến người khác thấy khó chịu

Trong nhiều trường hợp, những con giáp này không hiểu ý định của người khác và sau đó không biết phải làm gì tiếp theo hoặc bạn nói quá thẳng và thật khiến người đối diện thấy xấu hổ.

Đôi khi không phải lúc nào nói thẳng nói thật cũng là tốt. Có những người quá thẳng thắn khiến người đối diện rất khó tìm ra được chủ đề chung và khiến cuộc nói chuyện trở nên khó khăn.

1. Tuổi Sửu

Khi trưởng thành, người tuổi Sửu sẽ trở nên ổn định hơn nhưng bản tính của họ vẫn rất bướng bỉnh và có chút cứng nhắc. Bởi vậy, người tuổi Sửu có EQ khá thấp và không dễ dàng phát hiện những thay đổi trong cảm xúc của người đối diện.

Top 3 con giáp chỉ số EQ âm nhưng không nhận thức được, khiến người khác thấy khó chịu-1

Khi tham dự một cuộc trò chuyện, họ khó phân biệt được mình đang ở đoạn nào và nên nói gì. Kết quả là họ không kịp thời đưa ra phản hồi khiến bầu không khí trở nên khó xử. Điều đáng sợ là người tuổi Sửu không nhận ra ngay lúc đó mà đến khi cuộc trò chuyện trở nên xấu hổ họ mới phát hiện ra.

2. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có cảm xúc lạnh nhạt và thường thờ ơ với mọi điều xung quanh. Ngay kể cả với những người xung quanh, người tuổi Tỵ cũng không mấy quan tâm đến cảm xúc của họ.

Bởi vậy để họ tham gia vào một cuộc trò chuyện là một điều khó khăn, họ sẽ nói rất nhiều về bản thân và tỏ ra lạnh nhạt với người khác. Đôi khi còn góp ý thẳng thắn khiến người đối diện chỉ muốn tìm hố mà chui xuống cho bớt xấu hổ.

3. Tuổi Dậu

Sự kiên trì trong tính cách của người tuổi Dậu khiến họ trở thành người có EQ thấp. Họ quá thẳng thắn trong lời nói và hành động mà không cần quan tâm đến người nghe. Bất cứ lúc nào muốn là họ sẽ phát biểu, nói bất cứ điều gì mà họ cảm thấy cần cho đến khi bộc lộ hết những suy nghĩ của mình ra.

Top 3 con giáp chỉ số EQ âm nhưng không nhận thức được, khiến người khác thấy khó chịu-2

Do đó, lời nói của họ thường không thoải mái lắm khi nghe, thậm chí khiến cho người khác cảm thấy cay nghiệt và thấy họ thật đáng ghét. Nhưng thực ra bản tính của họ không hẳn là xấu, chỉ là nhiều khi không kiềm chế được câu từ thôi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-3-con-giap-chi-so-eq-am-nhung-khong-nhan-thuc-duoc-khien-nguoi-khac-thay-kho-chiu.html

tuổi Sửu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao