Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event

Trang phục sau đăng quang của Top 3 các cuộc thi nhan sắc thời gian gần đây thường xuyên trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Sau nhiều lùm xùm tranh chấp tên gọi với cuộc thi Miss Grand Vietnam, vừa qua, cuộc thi Miss Peace Vietnam đã tìm ra hoa hậu là người đẹp Trần Thị Ban Mai, sinh năm 2000, đến từ TP.HCM.

Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Ngọc Khánh Tiên (TP.HCM) và Á hậu 2 là Quản Trần Gia Hân (Đồng Nai).

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-1

Sau đăng quang, nhất cử nhất động của Top 3 cũng được chú ý hơn. Mới đây, các người đẹp còn cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện hậu cuộc thi, nhanh chóng thành tâm điểm tranh cãi vì trang phục sến "ngoài sức tưởng tượng".

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-2
Không chỉ gây "trầm cảm" vì thiết kế vương miện kém đẹp, Top 3 Miss Peace Vietnam còn có màn xuất hiện không thể sến hơn, mỗi người một màu trong ba bộ váy gắn hoa cỡ đại và lỗi mốt.

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-3
Đây được coi như một sự kiện ra mắt công chúng của Top 3 sau cuộc thi nhưng lại hoàn toàn không được chăm chút về mặt hình ảnh.

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-4
Cận cảnh ba bộ trang phục được đội ngũ ekip Miss Peace sắp xếp cho Ban Mai, Khánh Tiên và Gia Hân diện khiến cho không ít người thở dài ngán ngẩm.

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-5Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-6Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-7Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-8
Loạt bình luận của dân mạng: "sến", "như mấy em nhỏ đi múa văn nghệ cho trường mẫu giáo", "bữa mặc áo dài nhìn còn ổn, nay vương miện không ổn, trang phục cũng ba chấm",...

Không chỉ Miss Peace, trang phục sau đăng quang của Top 3 các cuộc thi nhan sắc thời gian gần đây thường xuyên trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-9
Còn nhớ tại sự kiện sau đăng quang, Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 cũng thành tâm điểm tranh cãi khi bị sắp xếp cho ba bộ suit màu neon chói lóa.
Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-10
Thực chất, trang phục của Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên nhìn ổn hơn nhiều so với Top 3 Miss Peace, điểm trừ lớn nhất ở đây là màu sắc sến rện và quần dài đến mức lùng bùng, luộm thuộm.

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-11
 So với trang phục của cuộc thi khác thì tủ quần áo đi sự kiện của Top 3 Miss World Việt Nam 2022 được đánh giá cao hơn vì có độ trang nhã, thanh lịch, đồng điệu hơn hẳn.

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-12
Cuộc thi Miss World hướng đến vẻ đẹp của lòng nhân ái và tri thức. Do đó, phong cách của Top 3 đều hơi hướng công sở nữ tính.

Top 3 Miss Peace diện trang phục sến sẩm đi event-13
Các thiết kế đầm đều có độ ôm vừa phải, tôn dáng. Hầu hết đều được may dài qua gối để tiện lợi cho việc ngồi trò chuyện của các mỹ nhân.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-miss-peace-gay-ngan-ngam-vi-trang-phuc-sen-sam-di-event-n-320623.html

Hoa hậu Ban Mai Miss Peace VietNam

Tin tức mới nhất