Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9

Phụ huynh của Hoa hậu Mai Phương, á hậu Bảo Ngọc, á hậu Phương Nhi đồng hành trong hoạt động của các nàng hậu dịp nghỉ lễ.

Mới đây, Á hậu Phương Nhi khoe ảnh chụp cùng gia đình lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật mẹ: 

Nàng Hậu trải lòng: "Hôm nay sinh nhật mẹ của con. Tháng 9 yêu dấu vì là ngày sinh nhật của mẹ. Bao nhiêu năm đồng hành yêu thương nuôi nấng con nên người và nay thành Á hậu. Mọi sự thành công của con đều một tay ba mẹ nuôi dạy, chỉ bảo để con có được ngày hôm nay. Là một Á hậu, là người con luôn nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội và là con gái của mẹ, con yêu mẹ rất nhiều. Không lời nào có thể thể hiện hết tình yêu của con dành cho mẹ xinh đẹp.

Mừng sinh nhật mẹ yêu, chúc mẹ yêu luôn xinh đẹp, nhiều sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và đừng quát con nữa nha mẹ! Yêu mẹ rất nhiều, con gái của mẹ - Phương Nhi. Bây giờ thì mọi người biết tại sao Phương Nhi thích chu môi tạo dáng chụp ảnh chưa ạ".

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-1
Có thể thấy á hậu Phương Nhi thừa hưởng những nét đẹp hài hòa từ mẹ ruột.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-2
Ngay cả điệu chụp ảnh chu môi cũng bắt chước từ đấng sinh thành đây này.

Nếu Phương Nhi đăng ảnh gia đình để chúc mừng sinh nhật mẹ thì Miss World Vietnam 2022 Mai Phương và á hậu Bảo Ngọc lại được chính phụ huynh đồng hành cùng trong hoạt động của một nàng hậu trong dịp lễ 2/9 này.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-3
Bố mẹ của á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đi từ Cần Thơ lên TP. HCM ủng hộ con gái trong buổi nhận sash đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-4
Không khó để nhận ra chiều cao 1m85 cực khủng của Bảo Ngọc là gen trội từ bố.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-5
Về phía Mai Phương, dịp lễ này cô về quê hương Đồng Nai thăm gia đình và làm từ thiện nên có sự đồng hành của cả phụ huynh.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-6
Miss World Vietnam 2022 từng chia sẻ trước đó cô là một người tự lập từ khá sớm và xa gia đình để theo đuổi con đường sự nghiệp. Chính vì thế, người đẹp ít có thời gian bên gia đình và cũng rất hiếm hình ảnh chụp cùng bố mẹ.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đồng loạt khoe bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9-7
Mặc dù hiện tại đã ở tuổi trung niên nhưng bố mẹ của Huỳnh Nguyễn Mai Phương vẫn giữ được ngoại hình sang trọng và thanh lịch. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-miss-world-vietnam-2022-dong-loat-khoe-bo-me-dip-nghi-le-29-n-319134.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Nguyễn Phương Nhi Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất