Top 4 con giáp nữ dễ bước ‘hai lần đò’ nhưng thường viên mãn với lần lựa chọn thứ 2

Không ai muốn nói quá nhiều về thất bại hôn nhân hoặc cho rằng hợp duyên thì đến với nhau hết duyên thì tan. Nhưng có một số người mặc dù có cuộc hôn nhân đầu tiên không may mắn nhưng lại có thể tìm được hạnh phúc ở lần thứ hai.

Một cuộc hôn nhân thất bại dù lý do là gì cũng mang đến tổn thương cho người trong cuộc. Nhưng có những con giáp, trải qua thất bại lại càng mạnh mẽ và họ vẫn có thể tìm được hạnh phúc thuộc về mình.

1. Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão thường nhạy cảm, tự ti và có phần hướng nội, trầm tính nên khi yêu họ luôn muốn hiện diện trong mắt người kia. Nhưng vì sự tự ti nên họ thường đa nghi và có phần xét đoán người kia quá nhiều. Người phụ nữ tuổi Mão khó tìm được cảm giác an toàn và thường dựa dẫm nhiều vào chồng.

Top 4 con giáp nữ dễ bước ‘hai lần đò’ nhưng thường viên mãn với lần lựa chọn thứ 2-1

Tuy nhiên không phải người đàn ông nào cũng thích một cô gái luôn bám dính lấy mình nên họ thường phải trải qua cuộc tình bị bỏ rơi. Dù không muốn nhưng sau đó, người phụ nữ tuổi Mão sẽ thay đổi nhiều, trở nên mạnh mẽ hơn và lần lựa chọn thứ hai để kết hôn của họ thường hạnh phúc.

2. Tuổi Mùi

Người phụ nữ tuổi Mùi là những người rất tốt bụng thích giúp đỡ người khác, đặc biệt khi bạn bè gặp khó khăn họ thường làm hết sức mình để giúp đỡ. Chính vì vậy người tuổi Mùi luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm của nhiều người.

Top 4 con giáp nữ dễ bước ‘hai lần đò’ nhưng thường viên mãn với lần lựa chọn thứ 2-2

Tuy nhiên, vấn đề này có điều hay cũng có cái dở, đó là mặc dù đã có gia đình và không che giấu điều đó nhưng có những người vẫn cố tình say nắng họ. Điều này khiến cho nửa kia của họ không vừa ý, mâu thuẫn xảy ra dễ khiến tình cảm đi vào bế tắc và chia tay là điều khó tránh được. Rút kinh nghiệm từ lần thất bại trước, người tuổi Mùi khéo léo hơn, hài hòa hơn trong các mối quan hệ và có được cuộc hôn nhân hoàn mỹ lần vào lần thứ 2.

3. Tuổi Dậu

Người phụ nữ tuổi Dậu là những người rất thu hút, họ cũng rất duyên dáng và khéo léo nên thường sớm kết hôn. Tuy nhiên, vì kết hôn quá sớm nên tính cách của họ cũng chưa được rèn giũa mà thường rất táo bạo và có phần nóng nảy. Giữa hai người dù còn rất nhiều tình cảm cho đối phương nhưng vì không hài hòa được trong tính cách nên dễ chia tay.

Top 4 con giáp nữ dễ bước ‘hai lần đò’ nhưng thường viên mãn với lần lựa chọn thứ 2-3

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân đầu, người phụ nữ tuổi Dậu vẫn vô cùng thu hút người khác. Tính cách của họ cũng được mài mòn, bớt ngang bướng lại thêm vài phần đằm thắm nên tình yêu mới cũng sớm đến với họ và lần này chính là hạnh phúc đang đợi người tuổi Dậu.

4. Tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân nhiều đam mê và hay thay đổi thất thường. Họ biết vẻ đẹp của mình ở đâu và cũng biết cách phô bày chúng một cách tinh tế, bởi vậy họ được rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, ngay cả khi mối quan hệ của họ đã xác định họ cũng không ngừng tạo cho người khác cảm giác mơ hồ và say đắm.

Chồng của họ luôn cảm thấy lo lắng vì không biết lúc nào người tuổi Thân sẽ rời đi và theo thời gian tình cảm giữa họ cũng khó chịu được sự nghi ngờ. Bước vào cuộc hôn nhân lần 2, người tuổi Thân trân trọng tình cảm và cũng trân trọng đối phương hơn. Với sự khéo léo và thông minh của mình, họ hoàn toàn làm chủ mọi việc và hạnh phúc chỉ là điều họ có muốn hay không.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/top-bon-con-giap-nu-de-buoc-hai-lan-do-nhung-thuong-vien-man-voi-lan-lua-chon-thu-2.html

Tuổi Mùi Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao