Dù xinh đẹp, thông minh hơn người thì những con giáp có tên sau vẫn lận đận, mãi không lấy được chồng

Có lẽ chính vì sự thông minh của bạn mà đàn ông dè chừng hoặc cảm thấy khó xứng tầm cả về nhan sắc và trí tuệ.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần nổi tiếng là những người thông minh, sáng suốt, có bản lĩnh, thích kiếm tiền và không thích bị ràng buộc. Chinh phục được tuổi Dần trước tuổi 30 là điều vô cùng khó. Nếu bạn thực sự làm được việc này thì bạn chính là cao thủ. Tuổi Dần không thích lấy chồng sớm, họ chọn sự nghiệp hơn là tình yêu. Ngoài 30 tuổi tuổi Dần mới bắt đầu tính đến chuyện tình cảm, khi này họ đã có tất cả. 

Dù xinh đẹp, thông minh hơn người thì những con giáp có tên sau vẫn lận đận, mãi không lấy được chồng-1

Nhưng lớn tuổi lại có tiêu chí quá cao, đàn ông tiếp xúc với tuổi Dần luôn cảm thấy yếu thế hơn. Họ cảm thấy tuổi Dần khó gần và luôn thua kém người phụ nữ mình muốn chinh phục. Chính vì lẽ đó mà khi đã nhiều tuổi thì tuổi Dần vẫn đơn chiếc. Phải hạ bớt tiêu chí, gần gũi, vui vẻ hơn thì mới có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình nhé. 

TUỔI THÌN

Thìn là người khéo léo và rất kĩ tính. Trong việc chọn người yêu, tuổi Thìn không cho phép mình dễ dãi. Một khi đã yêu thương ai thì họ sẽ hết lòng hết dạ nhưng người mà họ chọn sẽ phải là người vượt qua họ, tức là thông minh và kiếm tiền giỏi hơn. Đã là người tài giỏi rồi nên chọn một người đàn ông bản lĩnh, giỏi giang hơn mình không phải chuyện dễ dàng. Đó là lý do rất nhiều tuổi và khá thành công tuổi Thìn vẫn đơn côi. 

Dù xinh đẹp, thông minh hơn người thì những con giáp có tên sau vẫn lận đận, mãi không lấy được chồng-2

Ngoài tuổi 35, khi bạn bè lập gia đình hết thì con giáp này mới thực sự nghĩ đến việc lấy chồng. Lúc này thì mọi chuyện mới ổn định một chút nhưng bản tính kiêu kì của tuổi Thìn vẫn vậy, họ vẫn là người phụ nữ mải mê sự nghiệp, mải kiếm tiền. Nếu không biết dung hòa thì hôn nhân khó lòng hạnh phúc. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ là người nổi tiếng thông minh lại có năng khiếu hài hước. Người này ăn nói luôn tạo được ấn tượng với người khác vì tính tình vui vẻ, thoải mái. Dù có nhiều mối quan hệ nhưng tiêu chí của tuổi Ngọ rất cao thế nên việc tìm người yêu thì rất khó. Ngọ là người giỏi kiếm tiền, có chí tiến thủ nên tuổi Ngọ cũng sẽ chọn người đàn ông giỏi kiếm tiền. 

Dù xinh đẹp, thông minh hơn người thì những con giáp có tên sau vẫn lận đận, mãi không lấy được chồng-3

Nếu chưa thực sự có của cải thì người tuổi Ngọ sẽ không chấp nhận kết hôn. Họ cũng khá kĩ tính trong việc chọn chồng tương lai. Vậy nên khi đàn ông có ý yêu đương, muốn được kết hôn với tuổi Ngọ thì chắc chắn người này sẽ không đồng ý. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-xinh-dep-thong-minh-hon-nguoi-thi-nhung-con-giap-co-ten-sau-van-lan-dan-n-221235.html

Tuổi Ngọ Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất