Top 4 cung hoàng đạo chỉ muốn làm người yêu chứ nhất định không chịu làm vợ

Làm người yêu thì còn có thời gian cho bản thân, đến khi làm vợ rồi, thời gian dành cho gia đình con cái khiến đôi khi không còn thời gian để chăm chút bản thân nữa. Cũng vì lí do này mà 4 cung hoàng đạo dưới đây không chịu làm vợ.



Hạng 1: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Là những đứa trẻ con biết yêu và muốn được yêu, Nhân Mã thích bay nhảy nên việc trở thành một người vợ khiến họ không thích và cảm thấy bị bó buộc. Đôi khi, Nhân Mã lại coi trọng cái tôi khiến đối phương cảm thấy không được quan trọng, và họ sẽ rời khỏi Nhân Mã.

Khi còn trẻ, Nhân Mã thường đưa ra những quyết định nông nổi, đưa ra nhiều quyết định sai lầm, hơn nữa Nhân Mã không quá khéo tay trong việc nuôi dạy con cái. Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng bực mình nếu như con trẻ không nghe lời họ.

Nhân Mã chỉ có thể làm người yêu, nếu muốn trở thành vợ người khác Nhân Mã phải hiểu được chính mình, phải trưởng thành và xác định rõ phương hướng. Ngay cả chuyện quản lí gia đình, Nhân Mã cũng sẽ vụng về và làm cho mọi thứ trở nên rối tung cả lên.

Hạng 2: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mang bản tính thực tế trong người, những cô nàng Ma Kết luôn phải tính toán rất kỹ trước khi đưa ra quyết định trở thành vợ người khác. Họ không muốn dính vào việc nuôi dạy con trẻ hay phải loay hoay cả ngày trong bếp núc.

Bên cạnh đó, cũng có hầu hết những nàng Ma Kết đều rất tập trung cho sự nghiệp kiếm tiền, nhiều lúc mải mê quá mà lại quên mất họ cũng đã đến tuổi lập gia đình. Đôi khi họ lại thẳng thắn quá làm cho quá trình tiến tới hôn nhân có chút xíu muộn, thế nhưng Ma Kết còn rất ghét những chuyện không được lên kế hoạch cụ thể, nếu làm vợ thì mọi việc sẽ nhiều hơn, và tiền kiếm được sẽ ít hơn nên họ sẽ nhìn vào cái tương lai xa rồi mới nghĩ đến việc kết hôn.

Hạng 3: Song Tử (21/5 – 21/6)

Chắc có nhiều người sẽ thắc mắc, tại sao cung được nhiều người theo đuổi nhất lại nằm trong top những người không thích làm vợ? Đơn giản vì có quá nhiều việc cần phải làm, mà nàng Song Tử lại chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân và vì nàng còn mải chơi, chưa muốn có sự ràng buộc nào cả.

Song Tử thường có những suy nghĩ khá trẻ con, tính cách phong phú khiến nhiều người không thể nắm bắt được tình cảm của nàng. Và vì bên cạnh họ không thiếu tri kỉ, nên với họ việc kết hôn quá sớm quả thật là việc uổng phí. Nếu còn đang yêu một Song Tử thì nên chấp nhận sự tự do cần có của họ.

Hạng 4: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đa phần Sư Tử đều thích 'được chinh phục', được chiều chuộng và muốn mối quan hệ của họ sẽ trải qua nhiều thử thách để thử lòng đối phương. Thế nên nếu như muốn trở thành vợ người khác, Sư Tử sẽ tập trải qua nhiều thử thách cam go và khó khăn của gia đình hai bên.

Sư Tử như một người lúc nào cũng muốn yêu chiều bản thân, yêu chiều sự quý phái của mình mà quên luôn cả bạn. Thêm nữa, Sư Tử luôn muốn mình là 'bà hoàng' cả trong sự nghiệp, họ muốn tập trung thật tốt để phát triển tiền đồ, để sau này có cuộc sống vật chất đầy đủ hơn. Phụ nữ Sư Tử khi trưởng thành sẽ chín chắn hơn, và họ muốn không có thất bại trong tình yêu nào sau này nữa.

Theo trí thức trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất