Cho những thứ này vào trong hành lý khi đi máy bay tưởng 'vô tội' nhưng lại ẩn chứa nhiều rủi ro

Dưới đây là 5 thứ bạn không bao giờ nên đóng gói trong hành lý khi đi máy bay.

Các đồ dùng hoạt động bằng pin

Muốn mang theo dao cạo râu hoặc bàn chải đánh răng điện bạn cần phải lấy pin ra hoặc dán công tắc của đồ dùng này và bật nút tắt. Các thiết bị chạy bằng pin có thể thu hút sự chú ý của an ninh sân bay. Do đó hãy đóng gói pin riêng biệt với các đồ dùng chạy bằng pin.

Vũ khí

Cho những thứ này vào trong hành lý khi đi máy bay tưởng vô tội nhưng lại ẩn chứa nhiều rủi ro-1

Các đồ tự vệ như dao nhỏ và chùy không được phép mang lên máy bay. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ túi hoặc ba lô để đảm bảo bạn không mang theo những vật này.

Chất lỏng trên 100ml theo khối lượng

Cho những thứ này vào trong hành lý khi đi máy bay tưởng vô tội nhưng lại ẩn chứa nhiều rủi ro-2

Bất cứ thứ gì ở dạng lỏng, bình xịt hoặc gel phải từ 100ml trở xuống mới được mang lên máy bay. Do đó nếu bạn muốn mang theo dầu gội, sữa tắm hay nước tẩy trang thì hãy mua lọ chiết có dung tích phù hợp.

Thiết bị thể thao

Hầu hết các thiết bị thể thao không được phép mang theo trong hành lý xách tay vì nó có khả năng được sử dụng làm vũ khí. Ví dụ các mặt hàng bị cấm bao gồm gậy bóng chày, gậy đánh gôn, cột trượt tuyết và gậy khúc côn cầu. 

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/cho-nhung-thu-nay-vao-trong-hanh-ly-khi-di-may-bay-tuong-vo-toi-nhung-lai-an-chua-nhieu-rui-ro-20200722130813745.htm

mẹo vặt máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao