Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về

Đến với những homestay này, kỳ nghỉ của bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

Life’s A Beach Homestay

Đứng vị trí đầu tiên trong các homestay gần biển ở Quy Nhơn là một cái tên có lẽ đã quen thuộc đối với những người yêu thành phố này. Life's A Beach được xây ngay trên bãi biển Quy Nhơn, chỉ cần bước ra là biển đã ở ngay trước mắt.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-1

View nhìn ra biển là điểm thu hút du khách đến với Life’s A Beach Homestay

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-2

Homestay này lấy màu xanh da trời là tông màu chủ đạo, vì vậy không gian vô cùng mát mắt giữa biển xanh - mây trắng - nắng vàng của Quy Nhơn. Cách bày trí nội thất cũng đơn giản và tinh tế, khiến cho du khách cảm thấy thoải mái như ở nhà.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-3Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-4

Hai màu trắng xanh vô cùng mát mắt

Thêm một điểm cộng tuyệt vời nữa là giá cả ở đây vô cùng "hạt dẻ". Life’s A Beach có hai dạng lưu trú: căn biệt lập và phòng tập thể cho các bạn thoải mái lựa chọn. Nếu chọn ở tập thể bạn chỉ tốn khoảng hơn 200.000 VND/người/đêm. Nếu đi với hội bạn sẽ rất “kinh tế” khi bạn chọn phòng riêng (cho 2 người) vì chỉ phải trả phí phụ thu khoảng 160.000 VND cho mỗi người ở thêm. Đặc biệt nhất là dạng bungalow dành cho gia đình hoặc các cặp đôi muốn có không gian riêng tư, giá chỉ chưa đến 1.000.000 VND/đêm mà lại còn có view biển cực đẹp và lãng mạn.

Địa chỉ: Tổ 2, khu vực 1, Bãi Xép, Phường Ghềnh Ráng.

Cá Home

Là một homestay nằm ngoài trung tâm thành phố, cách biển Nhơn Hải không xa, Cá Home cũng là một sự lựa chọn phù hợp bởi từ đây bạn mất chưa đến 30 phút để di chuyển đến các điểm tham quan khác nhau. Sự yên tĩnh và gần gũi chính là điều mà Cá Home sẽ mang tới cho bạn.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-5

Cá Home có một khu vườn nho nhỏ và xinh xắn với nhiều cây xanh, từng góc nhà đều có thể trở thành một điểm để chụp ảnh "sống ảo".

Ngoài ra, du khách nghỉ tại đây sẽ được chủ nhà tư vấn nhiều hoạt động như thưởng thức các loại cá tươi ngon, trải nghiệm đánh bắt ở làng chài, đi thuyền thúng vào sáng sớm hay lặn biển ngắm san hô.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-6Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-7

Gian bếp đầy đủ tiện nghi của Cá Home

Homestay này có phòng ngủ tập thể và phòng riêng tùy theo nhu cầu của khách, giá cho một người thấp nhất từ 200.000 đồng một đêm.

Địa chỉ: tổ 5 Thôn Hải Bắc, Bình Định.

LaRose Homestay

LaRose Homestay là một trong những homestay nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn và được nhiều người lựa chọn.

LaRose Homestay có 2 địa chỉ, một là tại Bohome Vũ Bảo (gần vòng xoay Lê Lợi – Hoàng Quốc Việt) – với hai phòng ngủ xinh xắn, ngập tràn ánh nắng thiên nhiên; có cả sân sau và ban công; địa chỉ thứ hai là ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai của Quy Nhơn.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-8Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-9

Phòng ngủ giản đơn với nội thất chủ yếu bằng gỗ

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-10

Khoảng sân tươi mát của Bohome

Bohome mang phong cách bohemian đúng như tên gọi, các chi tiết nội thất chủ yếu bằng gỗ và có màu vàng nâu ấm cúng. Bước vào căn nhà, du khách có thể cảm nhận được sự yên ả giữa cây cối xanh ngắt, không gian đượm chất vintage.

Trái ngược với sự thanh cảnh, yên tĩnh của Bohome, ở địa chỉ thứ 2, LaRose Homestay nằm trong khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai khá hiện đại và view nhìn thẳng ra cảng biển Quy Nhơn. Căn hộ gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng, gian bếp đầy đủ dụng cụ và gia vị để bạn có thể mua đồ về cùng nấu nướng,...

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-11

Phòng khách to rộng phù hợp để tụ tập bạn bè

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-12

Căn hộ có 3 phòng ngủ

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-13

View nhìn từ LaRose Hoàng Anh Gia Lai

Giá phòng của LaRose dao động từ 400.000 VND đến khoảng 1.650.000 VND nhưng có sức chứa từ 2 - 8 người, vì vậy đây là homestay phù hợp nếu bạn đi cùng một nhóm đông.

Địa chỉ:

– LaRose Bohome: Hẻm Vũ Bảo, Quy Nhơn.

– LaRose HAGL: Căn hộ chung cư HAGL, Hoàng Quốc Việt, Thị Nại, Quy Nhơn.

Home Quy Nhơn Bed & Room

Thêm một homestay nữa nằm ngay trong thành phố Quy Nhơn. Tọa lạc tại 15 Nguyễn Huy Tưởng, thành phố Quy Nhơn, Home Quy Nhơn Bed & Room được nhiều du khách yêu thích sự giản đơn và tiện lợi lựa chọn. Đúng như cái tên, homestay này có điểm nhấn là chiếc giường ngủ vô cùng rộng rãi và êm ái với màu sắc ấm áp, du khách có thể yên tâm ngon giấc tại đây.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-14Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-15

Gian phòng ngủ vô cùng ấm cúng và chiếc giường rộng, êm ái

Ngoài ra, các dịch vụ ở đây khá tiện nghi, đầy đủ, chủ nhà hỗ trợ cho thuê lều cắm trại, thuê xe máy... nếu bạn có nhu cầu. Vị trí của homestay này nằm ngay trung tâm nên vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan.

Homestay này được đánh giá là chỉn chu, sạch sẽ và gọn gàng. Thêm một điểm cộng nữa là anh chủ nhà vô cùng thân thiện và nhiệt tình, bạn có thể thoải mái hỏi anh ấy kinh nghiệm khi du lịch ở Quy Nhơn.

Top 4 homestay giá rẻ ở Quy Nhơn khiến bạn đến mà không muốn về-16

Homestay này luôn gọn gàng và sạch sẽ

Hơn cả, giá phòng ở đây cũng rất "mềm", chỉ từ 150.000 VND cho một đêm lưu trú, còn chần chừ gì mà không thử ngay homestay đáng yêu này?

Địa chỉ:

– 15 Nguyễn Huy Tưởng, Quy Nhơn.

– 20D Hoa Lư, Quy Nhơn (chi nhánh mới).

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


du lịch quy nhơn Quy Nhơn

Tin tức mới nhất