6 món ăn cho 'người khẩu nghiệp', nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2

Phải nói những món ăn này đúng với cái tên "món ăn cho người khẩu nghiệp" của nó vì chỉ những người có bản lĩnh phi thường mới ăn được và ăn xong thì... nín luôn.

Đã từng có thời gian, cụm từ "món ăn cho người khẩu nghiệp" nổi đình đám trên mạng xã hội. Khi nhìn vào những món ăn ấy thì người ta còn phải hú hồn hét lên vì sao nó lại khiếp khủng như vậy. Ăn được những món này phải nói là... cao thủ luôn đó. 

Cùng điểm danh lại xem những món ăn ấy như thế nào, độ hấp dẫn và ghê gớm ra sao nhé. 

KEM ỚT

6 món ăn cho người khẩu nghiệp, nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2-1

Món kem này có tên gọi là Respiro del Diavolo, được Martin Bandoni một chủ tiệm cafe Aldwych và kem Parlour ở Glascow, Scotland sáng tạo ra. Kem Respiro được làm ra từ rất nhiều loại ớt thuộc hàng cay nhất thế giới, độ cay được đánh giá ở 1.5 triệu đơn vị. Vị cay xè, nóng như thiêu đốt của nó đã được xếp vào loại kem “nguy hiểm” nhất thế giới.

Ngoài ra cũng có thể sáng tạo thêm món kem theo phong cách Việt đó là món kem chanh ớt. Nguyên liệu chính là chanh, ớt (có thể thái lát hoặc để nguyên quả) rồi cho vào khay rồi thưởng thức như kem bình thường thôi. Chỉ lo lắng là không biết những ai sẽ đủ dũng cảm để ăn nó. 

MƯỚP ĐẮNG DỒN ỚT

6 món ăn cho người khẩu nghiệp, nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2-2

Đây đúng là sản phẩm "kinh dị". Những thánh thần ăn cay cũng sẽ phải thét lên khi nhìn thấy cách làm món này. Tất cả ớt xay nghiền ra được trộn chung vào cho vào trong lòng quả mướp đắng. Đố ai ăn được...

MỲ TÔM XÀO ỐC VÍT

6 món ăn cho người khẩu nghiệp, nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2-3

Món mì tôm xào ốc vít này quả thực là bá đạo. Nguyên liệu chính chỉ có mì tôm và thứ thêm vào chính là ốc vít, thứ đồ mà từ trước tới giờ chưa từng ai nghĩ sẽ làm nguyên liệu nấu ăn. Không biết ai có tài mà nghĩ ra được hẳn món này.

LÒNG XÀO ỐC VÍT

6 món ăn cho người khẩu nghiệp, nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2-4

Cũng tương tự món mì tôm xào ốc vít, món lòng xào ốc vít này cũng được cư dân mạng tán thưởng, nổi rầm rộ, ai xem cũng phải bật cười.

VỎ SẦU RIÊNG XÀO CAY

6 món ăn cho người khẩu nghiệp, nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2-5

Vỏ sầu riêng vừa cứng, phần vỏ ngoài lại như cái gai nhọn, chỉ cầm cho vào mồm là đã đủ rợn người rồi. Ấy thế mà lại có người nghĩ ra món này xào cay rồi thưởng thức thì đúng là... chỉ có dành cho những người "khẩu nghiệp" ăn mà thôi.

HỘT CÓC XÀO SẢ ỚT

Hạt cóc cũng chẳng khác gì vỏ sầu riêng là bao thậm chí còn khó chịu hơn vì gai chúng nhỏ. Cộng thêm vị cay của sả ớt thì phải nói là có trời mới ăn được. 

6 món ăn cho người khẩu nghiệp, nhìn lại vẫn thấy khiếp vía, ngưỡng mộ nhất món số 2-6

Đây quả là những món ăn sáng tạo nhất, ghê gớm nhất từ trước tới giờ. Không hiểu thời gian tới những người khẩu nghiệp sẽ được thưởng thức loại hương vị nào nữa đây.

Thảo Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-an-danh-cho-nguoi-khau-nghiep-phat-sot-n-186495.html

món ngon

Tin tức mới nhất