Top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhiều fan nhất trên mạng xã hội, lượng follow bỏ xa người nổi tiếng

Với danh tiếng tăng ngùn ngụt trong năm qua, việc các cầu thủ sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội là điều dễ hiểu.

Sau kỳ tích U23 châu Á hồi đầu năm và mới đây nhất là vô địch AFF Cup 2018, các cầu thủ Việt Nam không chỉ khiến hàng triệu người hâm mộ tự hào, vỡ òa trong niềm hạnh phúc mà bản thân họ cũng thu về cho mình thêm một lượng fan rất đông đảo.

Bởi vậy mà những "soái ca" đẹp trai, đá bóng giỏi, tính cách dễ thương này ngày càng có nhiều người theo dõi trang cá nhân, lượng fan tương tác trên mạng xã hội của họ còn 'vượt mặt' cả nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz.

Top 5: Lương Xuân Trường

Hiện tại, Xuân Trường đang nằm trong top các cầu thủ có nhiều người theo dõi trang cá nhân nhất với 1.391.795 followers. Sức hút của chàng cầu thủ này không chỉ đến từ những gì anh thể hiện trên sân mà còn từ tài năng, nhân cách và tư chất thủ lĩnh tuyệt vời.

Trước giải U23 châu Á, Xuân Trường đã là một 'hotboy' của làng bóng với gương mặt hiền lành, đôi mắt híp cực đáng yêu. Sau giải U23 châu Á, Xuân Trường được đông đảo công chúng biết đến nhiều hơn với tư cách là một chàng tiền vệ có óc quan sát nhanh nhạy, luôn tung ra những đường chuyền tinh tế, chính xác, một người đội trưởng điềm đạm, mẫu mực, luôn quan tâm mọi người và được các anh em đồng đội nể phục. 

Top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhiều fan nhất trên mạng xã hội, lượng follow bỏ xa người nổi tiếng-1
Xuân Trường tỏa sáng nhờ cả tài năng và nhân cách

Top 4: Hà Đức Chinh

Anh chàng Chinh "Đen" trong mắt fan là chàng cầu thủ lém lỉnh, hài hước, tinh nghịch ngoài đời nhưng lại rất quyết liệt trên sân. Trang cá nhân của Đức Chinh sở hữu 1.493.064 người theo dõi.

Với nhiều fan của Đức Chinh, ngoài việc ủng hộ chàng cầu thủ trong mỗi trận bóng thì mỗi ngày "lượn" qua facebook để nhìn thấy gương mặt giải trí" của anh chàng cũng khiến họ vui vẻ lên rất nhiều. Đức Chinh trong đội tuyển cũng là người hay pha trò, chọc cười thầy Park và các đồng đội.

Top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhiều fan nhất trên mạng xã hội, lượng follow bỏ xa người nổi tiếng-2
Chàng cầu thủ lém lỉnh Hà Đức Chinh

Top 3: Nguyễn Quang Hải

Khỏi phải nói, năm 2018 thực sự là một năm rực rỡ với chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam khi anh liên tiếp gặt hái thành công từ giải U23 châu Á, Asiad và mới đây là AFF Cup 2018.

Từ một cầu thủ trẻ, Quang Hải giờ đây đã nổi tiếng với danh hiệu "Người hùng" trong mắt nhiều cổ động viên Việt, là Quả bóng Vàng của bóng đá Việt năm nay. Trang cá nhân của Quang Hải có 1.892.328 người theo dõi. Ngoài ra, chuyện tình đẹp của anh chàng và bạn gái cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhiều fan nhất trên mạng xã hội, lượng follow bỏ xa người nổi tiếng-3
Quang Hải xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng

Top 2: Nguyễn Công Phượng

Một số người nói rằng: "Thời của Công Phượng đã qua rồi", nhưng có vẻ thực tế lại không như vậy. Phượng dù không quá bùng nổ như cách đây vài năm, không còn được tung hô nhiều như trước nhưng chàng tiền đạo quê Nghệ An luôn biết tỏa sáng đúng lúc, luôn là nhân tố gây đột biến trong đội tuyển, là quân bài chiến lược của HLV Park Hang-seo trong các trận đấu và chính anh cũng là người mang đến nhiều cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ.

Vì vậy mà đến tận bây giờ, Công Phượng vẫn sở hữu một lượng fan "khủng" nhất nhì giới cầu thủ. Chàng tiền đạo có 2.239.265 người theo dõi trang cá nhân và chủ đề về Phượng trên mạng xã hội luôn nhận được sự chú ý rất lớn.

Top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhiều fan nhất trên mạng xã hội, lượng follow bỏ xa người nổi tiếng-4
Công Phượng

Top 1: Bùi Tiến Dũng

Nổi lên như một "cơn sốt" từ giải U23 châu Á, lượng người theo dõi trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng tăng chóng mặt và đến thời điểm hiện tại đã đạt mốc hơn 3 triệu. Hình ảnh Bùi Tiến Dũng trong mắt nhiều fan là một chàng thủ môn cực ngầu, vẻ ngoài nam tính, điển trai, những pha xử lý mạnh mẽ trên sân cỏ. Ngoài ra, tính cách chân thật, giản dị, hiền lành của Dũng cũng khiến rất nhiều cô gái "xiêu lòng".

Top 5 cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhiều fan nhất trên mạng xã hội, lượng follow bỏ xa người nổi tiếng-5
Thủ môn Bùi Tiến Dũng là người có nhiều follow nhất trên mạng xã hội

Theo Đất Việt


Quang Hải Bùi Tiến Dũng Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao