Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ 'lên ngôi' trong năm 2019

Hồng nude, cam san hô pha đất hay cam cháy...đều là màu son môi cực hot được dự đoán sẽ được những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng “lăng xê” hết nấc trong năm 2019.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-1
Màu hồng nude luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô gái nữ tính yêu thích sự nhẹ nhàng không quá nổi bật. Tô son môi màu hồng phớt sẽ khiến cho đôi môi của bạn mang màu cánh hoa đào không quá phô trương nhưng vẫn luôn tỏa ra vẻ đẹp ngọt ngào.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-2
Tuy không rực rỡ bằng son đỏ hay hồng tím nhưng màu son môi này lại toát lên vẻ dịu dàng, tươi tắn. Nếu không quá cầu kì về trang điểm mà muốn trông đẹp tự nhiên thì bạn nên sắm ngay cho mình một thỏi son mang tông này.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-3
Son môi màu cam san hô pha đất: Là một màu son cực hot trong thời gian gần đây, màu cam san hô pha đất chắc chắn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2019.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-4
Tuy nhiên màu son này khá kén da, chúng khiến da của bạn xỉn đi kha khá thế nên màu son này phù hợp với những cô nàng có tông da sáng.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-5
Màu son cam cháy: Đây không phải là màu son mới, cũng đã hot từ những năm trước, nhưng chúng vẫn tiềm ẩn sức quyến rũ thần kỳ thu hút những cô nàng mê son. Màu cam cháy là sự trộn lẫn giữa màu cam và nâu pha thêm chút đỏ tạo ra một tone màu son trầm ấm rất dễ sử dụng.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-6
Cũng là sắc cam, sắc nâu nhưng lại hòa quyện cùng chút xíu sắc đỏ trầm ấm tạo nên một ánh nhìn mới lạ hơn nhưng không kém phần thanh lịch và duyên dáng. Dù bạn ở tông da nào, sáng hay ngăm, da tông lạnh hay tông nóng, đánh màu son này lên vẫn rất xinh, làm sáng da.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-7
Màu son đỏ cherry: Không chỉ đơn thuần là một màu đỏ cổ điển, đỏ cherry với một chút xíu hồng hoặc chút xíu cam thực sự là một lựa chọn ấn tượng bởi nó cực kỳ tôn da, khiến khuôn mặt bạn bừng sáng rạng rỡ.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-8
Với sắc son này, bạn nên kết hợp cùng với những bộ đầm quyến rũ cùng tông đỏ hoặc gam màu đen huyền bí. Chắc chắn bạn sẽ trở thành “nữ hoàng” của đêm tiệc.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-9
Son môi màu đỏ tím phúc bồn tử: Màu đỏ pha chút xíu hồng và chút xíu tím của trái phúc bồn tử (raspberry) chín cũng là một trong những màu son “hot” nhất vào năm tới. Đây chính là phiên bản tươi sáng hơn của màu son đỏ rượu.

Top 5 màu son môi được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019-10
Điều tuyệt vời là sắc son này không hề kén da và lúc nào cũng mang đến cho bạn bờ môi ngọt ngào, sâu thẳm đầy cuốn hút. Ảnh: Internet.

Theo Kiến Thức


son môi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao