Top 5 vai diễn trong phim Hoa ngữ khiến người xem ức chế nhất

Khưu Oánh Oánh, Khúc Tiểu Tiêu, Cao Gia Minh, Văn Hiểu Hoa và Tào Quang là 5 nhân vật khó ưa trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm qua.

Khưu Oánh Oánh trong Hoan lạc tụng

Nhân vật Khưu Oánh Oánh (Dương Tử thể hiện) ngây thơ đến mức ngốc nghếch. Vì quá ngốc nên Khưu Oánh Oánh không nhận ra việc cô bị anh chàng đồng nghiệp cùng công ty lợi dụng tình cảm. Khi được các người bạn cùng tầng 22 cảnh báo về cậu bạn trai "sở khanh", Oánh Oánh không những không tin mà còn quay sang giận dỗi. Cô còn chuyển đến sống cùng bạn trai. Và sự cả tin, ngốc nghếch của Oánh Oánh phải trả giá đắt. Cô bị tên kia đối xử không ra gì, đi nói xấu khắp nơi và thậm chí cuối cùng còn mất việc vì hắn.

Cũng may cho Oánh Oánh là khi cô gặp chuyện, vẫn còn các chị em tốt ở tầng 22 chung cư Hoan lạc tụng giúp đỡ cô. Thế nhưng, sự tự ái và ngốc nghếch khiến Oánh Oánh không hiểu được thành ý của người khác. Khi Andy khuyên cô không nên đọc những quyển sách xa rời thực tế, Oánh Oánh quay sang cáu kình và cãi nhau với Andy. Sự vô lý và ngang ngạnh của cô nàng khiến người xem không khỏi ức chế.

Khúc Tiểu Tiêu trong Hoan lạc tụng

Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn) xuất thân giàu có, được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ. Cô nàng bản tính tốt nhưng lại khiến người xem ghét vì tính cách rắc rối, phiền phức. Tiểu Tiêu luôn khắt khe với người khác nhưng lại luôn dễ dãi với bản thân mình. Khi yêu, cô nàng tìm mọi cách để tán đổ đối tượng. Khi bị bạn trai chia tay, cô cũng dở đủ trò để níu kéo, thậm chí bôi xấu anh trên mạng xã hội. Nhìn chung, Khúc Tiểu Tiêu tính cách ngang ngược, tuy không có ác ý nhưng luôn hành động theo cảm tính, gây phiền phức cho những người xung quanh.

Cao Gia Minh trong Người phiên dịch

Cao Gia Minh (Cao Vĩ Quang) trong Người phiên dịch không phải là người xấu, thậm chí là một bác sĩ  có tâm. Thế nhưng, thái độ ngông nghênh, ngạo mạn và không nghiêm túc trong tình cảm của nhân vật này khiến người xem tức điên. Ngoài ra, diễn xuất của Cao Vĩ Quang có phần gượng gạo, càng khiến nhân vật của anh bị ghét.

Văn Hiểu Hoa trong Người phiên dịch

Bộ phim Người phiên dịch còn có một nhân vật siêu đáng ghét khác là Văn Hiểu Hoa (Châu Kỳ Kỳ). Văn Hiểu Hoa dù rất rõ Trình Gia Dương (Hoàng Hiên) thích mình nhưng luôn tỏ ra không hay biết gì. Cô lúc nào cũng nói thích Cao Gia Minh nhưng lại luôn lượn lờ bên cạnh Gia Dương để lợi dụng tình cảm của anh.

Khi biết Gia Dương có tình cảm với Kiều Phi (Dương Mịch), Hiểu Hoa lại tiếc nuối. Cô tìm cách kéo Gia Dương về phía mình. Sự ích kỷ, nhập nhằng trong tình cảm của Hiểu Hoa khiến nhân vật này bị người xem ghét cay ghét đắng.

Tào Quang trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tào Quang (Bạch Vũ) quen đánh giá người khác quá vội vàng, dẫn đến cách nhìn phiến diện. Bắt gặp Vy Vy (Trịnh Sảng) bước xuống từ chiếc xe đắt tiền, anh đã chụp lại ảnh và phát tán tin đồn cô được đại gia bao. Sau khi biết rõ chân tướng sự việc, Tào Quang lại khâm phục và đem lòng cảm mến Vy Vy.

Tuy nhiên sau đó, Tào Quang lại tiếp tục hiểu lầm Vy Vy là người lăng nhăng rồi quyết trả thù cô. Chính anh khiến tình bạn giữa Vy Vy và cô bạn cùng phòng Nhị Hỷ (Mao Hiểu Đồng) bị sứt mẻ. Sự hồ đồ của Tào Quang khiến người xem chỉ muốn tắt ti vi mỗi khi có cảnh quay của nhân vật này.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/top-5-vai-dien-trong-phim-hoa-ngu-khien-nguoi-xem-uc-che-nhat-n-104712.html

Người phiên dịch yêu em từ cái nhìn đầu tiên Hoan lạc tụng

Tin tức mới nhất