Top con giáp nam lăng nhăng, dễ ngoại tình nhất

Mặc dù đã có vợ, nhưng chuyện muốn "ăn phở" lại là chuyện mà các ông luôn luôn ngấp nghé. Những kiểu đàn ông này luôn có một "mẫu số chung".

Đặc biệt, yếu tố năm sinh, con giáp là một trong những “kênh dự báo” về khả năng ngoại tình của các ông chồng trong tương lai.

Vì vậy, dù đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn hay cuộc tình lãng mạn, các chị em cũng chớ nhẹ dạ cả tin và nên cận thẩn với những đấng mày râu thuộc những con giáp dưới đây.

1. Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu kiệm lời, thật thà đến mức ngây ngô. Chính sự ngây ngô, hiền lành ấy của họ lại là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người khác giới. Phụ nữ gặp chàng Sửu lần thứ nhất có thể không mấy ấn tượng với họ, nhưng chỉ cần có lần thứ hai chắc chắn sẽ mong được gặp họ lần thứ ba bởi khi ấy đối phương đã trót phải lòng chàng.

Ngoài sự đào hoa như vận mệnh, trong tình cảm Sửu khá ích kỷ và nhanh chán. Chàng dễ dàng rơi vào những mối tình vụng trộm với đàn bà khác dù đã có người yêu hay vợ con đề huề. Đáng buồn hơn, dù được thứ tha hết lần này đến lần khác Sửu vẫn không tự chất vấn lương tâm, vẫn tiếp tục phạm sai lầm. Đàn bà có chồng tuổi Sửu sẽ cả đời phải lo giữ chồng, bởi dù bước vào tuổi trung niên đàn ông tuổi này vẫn không thay đổi được bản chất lăng nhăng của mình.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, khôn khéo và khó ai có thể đoán được nội tâm của họ đang suy tính điều gì. Khả năng thích ứng của con giáp này rất cao, nhanh nhạy, sắc sảo và dễ dàng tùy cơ ứng biến trong mọi trường hợp. Do đó, một khi họ đã muốn che đậy thì người kia khó có thể phát hiện được sự thật.

Tận dụng ưu thế này, người đàn ông tuổi Mão luôn dương dương tự đắc, ra ngoài được gái theo, về nhà được vợ cưng chiều hết mực. Mặc dù có thể “ăn vụng” bên ngoài nhưng người đàn ông này lại luôn cố gắng lo cho gia đình, không để vợ con phải khổ sở, thiếu thốn bao giờ.

3. Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp thích phiêu lưu, khám phá và tận hưởng cuộc sống. Họ có sự lãng tử, bất cần và thích chinh phục những phụ nữ đẹp. Một khi đã muốn theo đuổi ai Ngọ sẽ dùng trăm phương nghìn kế để có được trái tim đối phương. Khi yêu, tất nhiên Ngọ nồng nhiệt, mãnh liệt và sẽ nuông chiều hết mực người phụ nữ của mình.

Thế nhưng, đó là khi bạn xinh đẹp, bốc lửa và hấp dẫn. Đến khi thanh xuân qua đi, tuổi già ập đến, khuôn mặt ngây thơ ngày nào của vợ đã hằn những nếp nhăn là lúc chàng Ngọ nảy sinh ham muốn tìm kiếm cho mình người bạn tình trẻ trung, xinh đẹp hơn.

4. Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ thường nhanh nhẹn, tinh khôn hơn những con giáp khác. Đàn ông tuổi Tỵ biết chủ động trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Vì chủ động đã quen nên tuổi Tỵ thường ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản, họ thích được thử cảm giác mới mẻ trong những chuyện tình khác. Cuộc sống nhiều với nhiều kích thích, tay ba tay bốn mới khiến cho tuổi Tỵ vui vẻ hứng khởi được.

5. Tuổi Thìn

Chàng giáp tuổi Thìn phóng túng, tự phụ và xem “thả thính” là thú vui chính đáng của mọi đàn ông. Dẫu đã có cho mình một người đàn bà tâm đầu ý hợp nhưng chỉ lơi lỏng đôi chút họ đã bay bướm với những đàn bà khác. Với Thìn, tình yêu chưa bao giờ là duy nhất, càng không bao giờ là chỉ dành riêng cho một người.

Trái tim của mỗi người có 4 ngăn, và mỗi ngăn trong trái tim Thìn lại chất chứa hình bóng một người phụ nữ khác. Vì mải kiếm tìm những thú vui tình ái nên Thìn đã vô tình bỏ lỡ mảnh ghép hoàn hảo nhất của mình. Đôi lúc, vợ của Thìn thực chất không phải là người phụ nữ mà họ yêu nhất, đó chỉ là người phụ nữ xuất hiện đúng thời điểm họ muốn lập gia đình. Vậy nên, làm vợ đàn ông tuổi Thìn chính là điều mọi đàn bà nên cân nhắc.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất