Top những con giáp quan niệm 'mất lòng trước, được lòng sau', hay nói lời ngay thẳng

Người xưa có câu “ăn ngay nói thật, mọi tật mọi lành”. Chân thật và thẳng thắn là đức tính tốt, tuy nhiên trong nhiều trường hợp, nếu quá thẳng thắn sẽ dễ khiến bản thân gặp họa vì vạ miệng.

Hãy tìm hiểu xem đâu là 3 con giáp luôn quan niệm “mất lòng trước, được lòng sau”, hễ nói chuyện là luôn ngay thẳng nhé.

1. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẵn sàng cống hiến cho công việc, bạn bè và hy sinh lợi ích bản thân để mọi người xung quanh thấy vui vẻ, lại có khiếu giao tiếp nên có nhiều bạn. Người tuổi Thìn rất có lý tưởng, nên yêu cầu chuyện gì cũng thập toàn thập mĩ. Họ hay cầu toàn với bản thân và người khác. Khi cảm thấy không hài lòng điều gì đó về người khác, người tuổi Thìn ít khi nín nhịn. Vậy nên, họ sẽ nói ngay với bạn điều họ chưa hài lòng, cho dù bạn là ai, ở đâu và bận rộn thế nào.

Top những con giáp quan niệm mất lòng trước, được lòng sau, hay nói lời ngay thẳng-1

Một số người tuổi Thìn còn có tính cách gia trưởng và độc đoán. Họ thích ra uy với người khác và không muốn bị xem nhẹ. Để giao tiếp tốt với người tuổi Thìn, hãy lấy nhu thắng cương, khéo léo và nhẹ nhàng để tránh xảy ra tranh chấp. Vì bạn biết đấy, một khi đã không giữ mồm giữ miệng thì họ sẽ dễ nói ra những điều làm bạn đau lòng.

2. Tuổi Tý

Nhìn bề ngoài có vẻ người tuổi Tý khá dè dặt, kín đáo, hay giấu mình nhưng thực tế không phải vậy. Họ dễ dàng bị chọc tức và khắc khe. Tuy là kiểu người dễ kết thân nhưng họ lại hay phàn nàn và soi mói.

Người tuổi Chuột quan tâm đến tiểu tiết quá nhiều, hay phán xét và mặc cả. Trong mắt họ, việc nói những câu đường mật, tránh né vấn đề chỉ thực sự khiến câu chuyện không đi đến kết cục nào và thật giả tạo. Vì thế, tốt hơn hết là đi thẳng vào vấn đề. Họ đơn giản trong lời ăn tiếng nói nên nhiêu khi làm mích lòng người khác.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần khi mới tiếp xúc sẽ là một ẩn số vì họ khó dự đoán. Khi đã thân thiết với họ, sẽ chẳng khác gì tham gia một trò chơi cảm giác mạnh bởi cuộc chơi sẽ đầy ắp tiếng cười, niềm vui và nước mắt hoặc cũng có thể là sự tuyệt vọng. Người tuổi Dần thường bộc trực, đôi khi tới mức thiếu tế nhị và khiến người khác bị xúc phạm.

Top những con giáp quan niệm mất lòng trước, được lòng sau, hay nói lời ngay thẳng-2

Bề ngoài, họ có vẻ bình tĩnh và tự kiểm soát tốt, nhưng sâu bên trong vẫn ẩn náu sự hung hăng nhất định. Tuổi Dần sẽ hoàn toàn trung thực về cảm xúc của mình và mong đợi điều này ở những người xung quanh.

Nếu có tranh cãi, họ sẽ luôn mong đợi nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân. Vì vậy, khi tiếp xúc với người tuổi Dần, hãy cảnh giác và hiểu cho bản tính này của họ để tránh xảy ra những hiểu lầm nhất định. Người tuổi Dần chỉ nói rồi thôi, không để bụng nhiều.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-nhung-con-giap-quan-niem-mat-long-truoc-duoc-long-sau-n-164591.html

Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất