TP. HCM: Cha dượng lạm dụng tình dục con riêng của vợ lĩnh 15 năm tù

Những lúc mẹ không có nhà, cô con gái 13 tuổi thường xuyên bị cha dượng ép quan hệ tình dục.

Theo Vietnamnet đưa tin, hôm qua (13/8), TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trần Văn Tài (42 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP. HCM) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân được xác định là cháu A. (SN 2007), con gái riêng của người phụ nữ tên H. sống chung với Tài như vợ chồng mà không đăng ký. Được biết, vào năm 2014, Tài bắt đầu dọn về sống chung với chị H. và con gái riêng của chị là cháu A.

TP. HCM: Cha dượng lạm dụng tình dục con riêng của vợ lĩnh 15 năm tù-1
Đối tượng Trần Văn Tài

Khi biết được việc làm đồi bại của Tài, chị H. đã tới Công an huyện Củ Chi để tố cáo người chồng "hờ". Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã triệu tập Tài lên cơ quan công an để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc này.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận tính tới lúc bị vợ phát hiện thì Tài đã có 4 lần quan hệ tình dục với cháu A. ở trong nhà vệ sinh, bếp và phòng ngủ. Và lần gần đây nhất vào khoảng 13h ngày 31/01/2020, khi thấy cháu A. đi vào nhà vệ sinh, hắn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu. Nhưng do nhà vệ sinh quá chật, hắn ép cháu A. đi vào phòng ngủ để quan hệ.

Gã bố dượng đồi bại này liên tục đe dọa cháu A. không được kêu cũng như không được nói với ai, nếu không nghe lời, hắn sẽ đánh. Khi hành sự xong, cháu A. cùng hắn vừa bước ra khỏi phòng thì gặp đúng lúc chị H. về tới. 

Thấy cả 2 có biểu hiện lạ, chị H. nghi ngờ chồng "hờ" xâm hại con gái nên chị H. tra hỏi con gái. Hoảng sợ trước sự tra hỏi nghiêm khắc của mẹ, cháu A. đã kể lại toàn bộ sự việc.

Sau khi xem xét, HĐXX thấy hành vi của bị cáo Tài vô cùng nguy hiểm, đặc biệt làm hại tâm hồn, thể xác của một cháu bé mới 13 tuổi. Cuối cùng, bị cáo Tài phải lãnh án 15 năm tù cho hành vi đồi bại, thiếu đạo đức. 

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cha-duong-nhieu-lan-lam-dung-tinh-duc-con-rieng-cua-vo-linh-15-nam-tu-n-232311.html

lạm dụng tình dục trẻ em lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất