TP HCM: Nhiều dân chơi 'phê' ma túy bị bắt quả tang

Liên tiếp trong thời gian ngắn, Công an TP.HCM kiểm tra bất ngờ các khách sạn, nhà hàng và bắt giữ hàng chục người dương tính với ma túy.

Mới đây, Công an quận Bình Tân vừa bắt giữ Đoàn Dương Minh Nguyên (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Trương Văn Khánh (31 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Nguyễn Như Anh (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) về hành vi "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

TP HCM: Nhiều dân chơi phê ma túy bị bắt quả tang-1
Một trong số những tụ điểm bị kiểm tra có các thanh niên dương tính ma túy

Trước đó, vào ngày 11/7, công an quận này cũng tiến hành kiểm tra hành chính bất ngờ karaoke Phan Anh ở phường Bình Trị Đông và bắt giữ 2 đối tượng Nguyên và Khánh vì có hành vi tàng trữ chất ma túy. Trong đó, đối tượng Nguyên giữ trong người 4,4 gram ma túy còn Khánh tàng trữ 1,9 gram ma túy.

Trong 28 đối tượng bị bắt giữ, kết quả xét nghieejm cho thấy có 12 người dương tính với ma túy. Công an làm việc với cơ sở kinh doanh nhưng cơ sở này chưa xuất trình được giấy phép, và mới hoạt động được khoảng 2 ngày nay.

Cùng ngày, cơ quan công an tiếp tục đột kích tụ điểm khách sạn Phương Nga nằm ở phường Bình Hưng Hòa A bắt quả tang tại trận 4 nam, 2 nữ đang trong tình trạng "phê" ma túy. 

Đến 23h cùng ngày, công an ập vào quán karaoke nổi tiếng trên đường Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B bắt quả tang Nguyễn Như Anh, nam nhân viên của quán tàng trữ 2 gram ma túy. Kiểm tra tủ đồ của nam nhân viên này cũng phát hiện 0,1 gram ma túy. Ngoài ra, hơn 100 nam nữ bị bắt giữ tại hiện trường cũng được xác định dương tính với ma túy.

Tiếp tục trên địa bàn phường Bình Trị Đông B, vào 6h30 sáng 13/7, công an bắt giữ 9 đối tượng tại khách sạn Hoàng Minh về trụ sở kiểm tra. Kết quả, 7 người dương tính với ma túy. 

Ngoài ra, hầu hết các cơ sở nhà hàng, khách sạn đều mắc hàng loạt lỗi và đã bị Công an Bình Tân lập biên bản.

Hiện công an TP. HCM đang tăng cường mở rộng điều tra và xử phạt triệt để những cá nhân, tổ chức tàng trữ chất cấm trái phép.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tp-hcm-nhieu-dan-choi-phe-ma-tuy-bi-bat-qua-tang-n-228815.html

dân chơi ma túy

Tin tức mới nhất