TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit

Có lẽ đây là một ca khúc vô cùng phù hợp khi người dân được bắt đầu lại một số hoạt động sau thời gian giãn cách xã hội.

Theo chỉ thị mới, từ 0 giờ ngày 1/10, TP. Hồ Chí Minh sẽ từng bước nới lỏng giãn cách xã hội tương ứng với cấp độ được đánh giá theo hướng dẫn tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả với dịch" của Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống Covid-19. 

Thông tin này khiến người dân rất là vui vì có thể dần dần bước vào cuộc sống bình thường mới, các nghệ sĩ cũng thế. Và một trong những ca sĩ đầu tiên biểu hiện sự phấn khích này của mình chính là Tóc Tiên.

Nữ ca sĩ Vpop liền hát ngay bản hit khi thành phố có chỉ thị mới không thể phù hợp hơn. 

TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-1

Nữ ca sĩ Vpop liền hát ngay bản hit khi thành phố có chỉ thị mới chính là Tóc Tiên.

Cụ thể, mới đây trên Facebook cá nhân của mình, Tóc Tiên đã có dòng chia sẻ đặc biệt về niềm vui thành phố dần trở lại với cuộc sống bình thường mới. Nữ ca sĩ không thể không hòa mình vào niềm vui này cùng với mọi người.

Và để biểu đạt niềm vui đó Tóc Tiên cũng gửi gắm vào một bản hit của mình mang tên Ngày Mai. 

TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-2
Bài đăng của Tóc Tiên.

Tóc Tiên viết trên Facebook: "Hoà theo không khí bao người, em xin được hát bài “Ngày mai có bao nhiêu niềm vui... Biết bao nhiêu chờ đón...”. Nữ ca sĩ đã mượn lời ca khúc Ngày Mai của mình để thể hiện sự hân hoan.

Mùa dịch vừa qua, Tóc Tiên ở nhà cũng đã trổ tài nữ công gia chánh với rất nhiều món ngon.

TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-3
Tóc Tiên cũng đã rất hân hoan chờ đợi ngày mai.

TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-4TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-5TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-6
Những món ăn Tóc Tiên nấu.

Đúng như lời bài hát ca khúc Ngày Mai của Tóc Tiên, ngày mai người dân thành phố bước vào cuộc sống bình thường mới, rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi. Chính vì thế, khi nữ ca sĩ đăng tải bài viết này trên Facebook đã nhận được rất nhiều sự yêu thích.

TP HCM trở lại cuộc sống bình thường mới, Tóc Tiên liền tung hit-7
Fan rất thích thú với bài đăng này của Tóc Tiên.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/nu-ca-si-vpop-lien-hat-ngay-ban-hit-khi-thanh-pho-co-chi-thi-moi-202109301848373028.html

giãn cách xã hội COVID-19 Tóc Tiên

Tin tức mới nhất