TP.HCM: 2 căn nhà bốc cháy dữ dội, 1 thanh niên tử vong tại chỗ

Đám cháy bùng lên dữ dội bao trùm cả căn nhà số 735 và lan sang căn nhà số 737 kinh doanh lẩu mì cay.

Vào khoảng 20h10 ngày 3/10, người dân sống gần căn nhà số 735 trên đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP.HCM) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra kiểm tra. 

Tới nơi, mọi người nhìn thấy lửa bùng lên đỏ rực, thiêu cháy căn nhà. Được biết, chủ nhà kinh doanh mặt hàng thời trang nên lửa bén rất nhanh. Người dân đã nhanh chóng tìm cách dập lửa và thông báo cho lực lượng chức năng. 

Thời điểm này, có 4 người từ trong nhà thoát ra ngoài và bị thương, trong đó có trẻ em 3 tuổi.

TP.HCM: 2 căn nhà bốc cháy dữ dội, 1 thanh niên tử vong tại chỗ-1
Hiện trường vụ cháy sau khi dập tắt lửa

Đám cháy sau đó bùng lên dữ dội bao trùm cả căn nhà và lan sang căn nhà số 737 kinh doanh lẩu mì cay.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận Tân Phú đã điều khoảng 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa.

Đến 21h cùng ngày đám cháy được dập tắt. Khi vào bên trong căn nhà số 735 kiểm tra, cảnh sát phát hiện một nam thanh niên đã tử vong, thi thể được đứa ra ngoài ngay sau đó.

Tại hiện trường, nhiều tài sản của căn nhà số 735 và 737 bị ngọn lửa thiêu rụi.

TP.HCM: 2 căn nhà bốc cháy dữ dội, 1 thanh niên tử vong tại chỗ-2
Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi

Thông tin ban đầu xác định, nạn nhân tử vong là anh Đỗ Như K. (32 tuổi), 4 người bị thương là Huỳnh Thị Ngọc Tuyền (16 tuổi), Đỗ Như Khoa (26 tuổi), Lê Thị Ngọc Giàu (chưa rõ tuổi) và Đỗ Như Ngân (4 tuổi)

Hiện tại, Ngọc Tuyền và Như Khoa đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy do bỏng, còn Ngọc Giàu và Như Ngân đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 1.

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tphcm-2-can-nha-boc-chay-du-doi-1-nam-thanh-nien-tu-vong-tai-cho-n-279789.html

cháy nhà tử vong

Tin tức mới nhất