4 bố con chết cháy ở Tuyên Quang: Thư tuyệt mệnh của người cha

Tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh viết tay của ông D.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tại xã Hòa Thái, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang làm 4 bố con ông Nguyễn Hữu D. (48 tuổi, ở xã Thái Hòa) tử vong, đại diện phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. 

Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang cho biết, khi mới nhập viện cả ba bệnh nhi đều bỏng nặng, nguyên ban đầu được nhận định "bị đốt bởi xăng". 

Bên cạnh đó, tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh viết tay của ông D.. 

4 bố con chết cháy ở Tuyên Quang: Thư tuyệt mệnh của người cha-1
Chiều 27/9, cháu Trần Cẩm B. (7 tuổi), nạn nhân cuối cùng của vụ hỏa hoạn qua đời

Trước đó, vào khoảng 1h30 rạng sáng 27/9, người dân trong xóm nghe tiếng la hét ở nhà ông D., khi chạy sang thì trong nhà đang cháy, 4 người trong nhà cùng một số đồ đạc đang bắt lửa.

Hậu quả anh D. tử vong tại chỗ, còn 3 con gái là Trần Khánh L. (SN 2012), Trần Cẩm B. (SN 2013) và Trần Anh T. (2016)  được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Trần  Khánh L. và Trần Anh T. đã tử vong ngay sau đó. Đến chiều cùng ngày, cháu Trần Cẩm B. (7 tuổi) cũng qua đời. 

Theo lời người thân của các nạn nhân, chiều 26/9, vợ chồng ông D. đã xảy ra mâu thuẫn. Tối cùng ngày, đánh vợ ngất đi khiến người vợ phải nhập viện điều trị nên thời điểm xảy ra sự việc, người mẹ không có ở nhà. 

Được biết, ông D. quê ở Hải Phòng, lấy vợ ở Tuyên Quang và về quê vợ sống từ năm 2010. Ông D. làm công nhân ở Thái Nguyên nhưng do dịch bệnh nên 4 tháng qua về nghỉ ở nhà. 

Bản thân ông D. được hàng xóm nhận xét là người hiền lành, sống hòa đồng với mọi người, vợ chồng trong thời gian sống cùng thỉnh thoảng cũng có xô xát. Đại diện chính quyền xã Thái Hòa cùng xác nhận ông D. chưa từng có tiền án, tiền sự. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-bo-con-chet-chay-o-tuyen-quang-tim-thay-thu-tuyet-menh-cua-nguoi-cha-n-279048.html

bố giết con thiêu sống tự tử

Tin tức mới nhất