TP.HCM: Người dân thẫn thờ, đau xót chứng kiến hàng loạt căn nhà chìm trong biển lửa ngày cuối năm

Ngọn lửa bất ngờ lan rộng sang 6 căn nhà khác ở cùng dãy, khiến toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi, nhiều người dân thẫn thờ nhìn nhà cửa chìm trong biển lửa.

Đêm 30/12, người dân tại khu vực phường 9, quận 8, TP.HCM phát hiện ngọn lửa lớn tại số nhà 43 trên đường Nguyễn Duy nên hô hoán dập lửa. Ngay lập tức, nhiều người đã dùng nước và bình chữa cháy mini xịt vào nhưng do ngạt khói đành chạy ra ngoài.

TP.HCM: Người dân thẫn thờ, đau xót chứng kiến hàng loạt căn nhà chìm trong biển lửa ngày cuối năm-1
Ban đầu, ngọn lửa cháy rất nhỏ rồi bất ngờ bùng cháy dữ dội

Trong vài giây, ngọn lửa nhanh chóng lan sang các căn nhà bên cạnh khiến cả dãy chìm trong biển lửa làm hàng chục người tháo chạy.

“Ngọn lửa bùng cháy dữ dội và lan sang những ngôi nhà khác khiến chúng tôi không kịp ứng cứu. Khi đó, tôi định xông vào nhưng khói lửa quá lớn, đành hô hoán mọi người rời khỏi đám cháy.

Nhiều đồ đạc bên trong bị thiêu rụi, điển hình nhà ông Tư có 2 xe máy để đi làm kiếm tiền cũng không còn. Một ngày nữa qua năm mới mà dân trong xóm tôi khổ quá”, một nhân chứng kể lại.

TP.HCM: Người dân thẫn thờ, đau xót chứng kiến hàng loạt căn nhà chìm trong biển lửa ngày cuối năm-2
6 căn nhà đã bị thiêu rụi khiến người dân chỉ biết thẫn thờ đứng nhìn

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM mặt hiện trường, huy động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng cùng 130 cán bộ chiến sĩ tiến hành tham gia dập lửa.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 cho biết vụ cháy khiến 2 căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, 4 căn nhà khác bị cháy từ 30-50%.

Rạng sáng 31/12, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều gia đình  trắng tay vì nhà cửa, tài sản bị "bà" hỏa thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

Theo Khám Phá


tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao