Trả lại em người đó...

Cố gắng và chuẩn bị tâm lý sau này em nhé, đừng để sốc và rồi đi van xin, chèo kéo người ta suốt bao năm trời.

Em gái à!

Có lẽ tôi vấp ngã nhiều hơn em, trải qua nhiều nỗi đau hơn em. Nên cho dù tôi có đau thêm lần nữa, có phải chứng kiến một lần nữa người đàn ông mình yêu thương phản bội mình... thì tôi cũng quen rồi.

Vẫn quay lại một nỗi đau như thế, vẫn là những kẻ lừa dối tôi như thế.

Chớ trêu thay, mỗi lần bị phản bội, ông trời luôn bắt tôi chứng kiến, nhìn thấu từng chi tiết một. Và cũng rất hay, tôi luôn im lặng hoặc giả vờ níu kéo để xem người đàn ông tôi yêu diễn tiếp, giả dối tôi đạt được đến đâu. Lúc đó tôi chỉ nhìn anh ta diễn và nhếch mép cười khinh bỉ.

Trong suy nghĩ của tôi, nếu đứng trước mặt như vậy, tôi sẽ tặng một trong hai người một cái tát và nói ra những lời mỉa mai chua cay nhất. Nhưng không, tôi vẫn luôn kìm nén, bao biện không được làm thế, phải giữ chút hình ảnh tử tế còn lại của anh ta trong tôi và em cũng chỉ là kẻ đáng thương thôi. Vậy nên tôi cũng học được cách vứt bỏ, thậm chí đạp đổ không một chút mảy may hối tiếc.

8c00b2320f2a2e1f522b04cf1b0863-9690-8447

Thật nực cười khi anh ta gọi lại cho tôi nhiều cuộc và em cũng bắt trước dám gọi lại cho tôi mấy cuộc nữa như thế. Em nhắn tin hỏi tôi: "Chị là gì của anh mà chị lại nói như thế?". Em biết thừa chị là ai mà, chúng ta còn biết quá rõ về nhau đó em. Muốn thể hiện sao? Làm trò lắm em à, giả tạo vừa phải cho tôi khỏi nhéch mép cười mỉa vào mặt hai người. Giữ lại một chút tốt đẹp cho tôi nhìn thấy được không? Giữ lại một chút lòng tự trọng của em cho tôi còn tôn trọng được không?

Tại sao tôi nói em đáng thương? Em nhìn lại xem em đang ở đâu, anh ta ở đâu? Muốn giữ chân anh ta thì chịu khó về Việt Nam ở đi em nhé.

Tại sao anh ta bỏ em đi bao nhiều năm rồi, anh ta yêu nhiều mối tình rồi mà em cứ đi theo làm phiền những người con gái anh ta yêu. Năm lần bảy lượt phá đám, đủ trò và đáp lại anh ta đối xử với em thế nào? Giờ anh ta bỗng dưng quay lại bên em. Em vui không? Hạnh phúc dài lâu chứ? Có thấy mong manh không em?

Tôi đã ngu rồi, nhưng tôi biết đạp đổ những thứ không xứng đáng với tôi. Còn em, bao nhiêu năm em khờ dại lắm.

Vậy thôi, người đàn ông không xứng, tôi trả lại cho em, trả lại anh ta về nơi ban đầu yêu em. Nắm giữ cho tốt nhé... đừng để sau nhiều năm làm đủ mọi trò để anh ta quay lại, giờ anh ta bỏ lần nữa rồi lại sốc, suốt ngày nhắn tin khi anh ta đang ở bên người con gái khác.

Em không phải lo tôi sẽ phá đám đâu. Vì giờ tôi sống rất an yên bên thứ gọi là hạnh phúc khác tôi đang có, giọt nước mắt của tôi không dành cho người không xứng đáng, vậy nên ông trời có cho tôi và anh ta gặp nhau lần nữa, tôi cũng hất đổ. Thứ đàn ông đó, không đáng... và tôi thấy anh ta cũng phù hợp với em lắm. Một đôi rất đẹp.

Cố gắng và chuẩn bị tâm lý sau này em nhé, đừng để sốc và rồi đi van xin, chèo kéo người ta suốt bao năm trời.

Mong em giữ anh ta được lâu, không thì quả thật em đáng thương lắm...

Theo ione

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao