Hãy yêu như trái tim mách bảo

Yêu ai cũng được, đừng quá quan tâm tới cái vẻ bề ngoài hay chỉ chăm chăm nhìn vào điểm xấu của họ.

Vì yêu chỉ đơn giản là yêu

Nên nếu như bạn đã thật lòng yêu một ai đó, vậy sao phải để ý đến người ta như thế nào, sao phải để người khác dạy cho bạn cách chọn người ra sao? Hãy cứ dũng cảm trao trọn trái tim mình cho họ. Tôi từng đọc được ở đâu đó một câu nói rất hay: “Nếu tình yêu là một chuyến đi câu, hãy dùng trái tim làm mồi nhử chứ không phải là trí óc.” Hãy yêu một người bằng con tim của mình chứ không phải bằng lí trí. Đừng bao giờ để cho lí trí phải suy xét rằng có nên yêu hay không? Hãy lắng nghe con tim mình có loạn nhịp khi ở cạnh người ấy hay không?

yêu, trái tim

Vì yêu chỉ đơn giản là yêu

Nên hãy từ bỏ những chuẩn mực về người yêu mà mình đã đặt ra. Tôi tin chắc rằng, trong chúng ta ai cũng muốn người yêu mình phải như thế này thế khác, phải có ngoại hình xinh xắn, phải biết nấu ăn ngon, phải biết cách ăn nói… Thử hỏi trên đời mấy ai tìm được một người yêu hoàn hảo. Tình yêu sinh ra vốn đâu theo quy luật nào, đâu phải cứ muốn là được, cứ tìm là sẽ thấy. Giữa mênh mông biển người, có thể bạn sẽ gặp được người trong mơ ở đâu đó nhưng chắc gì bạn đã là người trong mộng của họ. Chúng ta cứ mải miết đi tìm một nửa hoàn hảo, để rồi vô tình bỏ qua những người yêu thương ta thật lòng. Có thứ tình yêu gọi là chờ đợi, nhưng sẽ chẳng ai chờ đợi mãi được cả. Ai rồi cũng sẽ tìm cho mình một bến đỗ. Nên sẽ chẳng có tình yêu nào mãi chờ bạn quay lại khi bạn cứ mải miết đi tìm một nửa hoàn hảo cả.

Vì yêu chỉ đơn giản là yêu

Nên đừng bao giờ đưa ra lí do để giải thích cả, cũng đừng nên hỏi Vì sao ta lại yêu người ấy hay vì sao người ta lại yêu mình. Tình yêu luôn tìm cách đi chệch hướng những gì ta mong muốn. Thế nên trong tình yêu mới có những giọt nước mắt, những giận hờn, những lúc chán nản nhưng để rồi sau tất cả nó lại giúp chúng ta thêm hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Thế nên hãy cứ yêu bởi vì yêu thôi.

Yêu ai cũng được, đừng quá quan tâm tới cái vẻ bề ngoài hay chỉ chăm chăm nhìn vào điểm xấu của họ. Miễn sao đó là một tình yêu đích thực, miễn sao ta cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cạnh họ, miễn sao tình yêu người ta dành cho bạn là chân thành thì đó chính là tình yêu hoàn hảo nhất mà bạn luôn tìm kiếm. Hãy đi theo những gì con tìm mình mách bảo và bạn sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình.


Theo Blogradio


Tin tức mới nhất