Được khen sinh con lần thứ 2 mà vẫn thon thả ngời ngời, Trà My idol tiết lộ sự thật phũ phàng

Có lẽ các mẹ bỉm sữa sau sinh cần áp dụng bí kíp của Trà My idol ngay nhỉ?

Ngày 28/4 vừa qua, Trà My Idol vừa thông báo tin vui đã sinh con thứ hai cho chồng đại gia. Cô viết: "Sài Gòn chào đón mình bằng cơn mưa mát mẻ" kèm theo đó là ảnh của con trai vừa lọt lòng. Ông xã của Trà My luôn túc trực cạnh vợ, có thể thấy hai vợ chồng nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới. Theo lời nữ ca sĩ thì em bé thứ hai mang tên là Hayden. Dù mới sinh nhưng trông Trà My vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. 

Sau 3 ngày nằm viện, nữ ca sĩ cuối cùng cũng được ra viện về nhà. Cô gây chú ý khi mặc áo 2 dây cực kỳ gợi cảm khi chụp ảnh lưu niệm trước khi xuất viện. Ở dưới bình luận, đồng nghiệp và fan dành cơn mưa lời khen cho vóc dáng của giọng ca Cần lắm.


Trà My idol tươi tắn trên bàn đẻ


Sau 3 ngày, cô đã có thể xuất viện về nhà

Ở dưới bình luận, Tú Vi, Thu Thủy cùng người hâm mộ dành lời khen cho Trà My: "Em tuyệt quá My! Ai bằng em! Sinh xong mà ngời ngời à" hay "Sinh xong như không sinh vậy nè". Thế nhưng, sự thật là Trà My đã dùng nhiều phần mềm chỉnh ảnh để có một bức hình đẹp: "Trời ơi Vi. Qua 5,7 cái filler thì nó vậy. Chứ giờ chả lẽ em để mặt tanh bành lên chụp hình. Haha".

Trà My Idol lên xe hoa năm 2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Đám cưới của Trà My diễn ra hoành tráng tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người. Trong đám cưới, nữ ca sĩ cũng gây ấn tượng với hai bộ váy lộng lẫy trị giá hàng trăm triệu đồng.

Tháng 11/2014, Trà My Idol sinh nhóc tì đầu tiên. Kể từ khi lấy chồng và sinh con, giọng ca gốc Bắc ít tham gia vào các sự kiện của làng giải trí. Cô thường phụ giúp chồng kinh doanh, ở nhà chăm sóc con trai và đi du lịch. Nữ ca sĩ từng khẳng định ông xã là doanh nhân nhưng ủng hộ việc vợ theo đuổi nghệ thuật. Tuy nhiên, khi con còn nhỏ, cô muốn tập trung chăm sóc con nhiều hơn nên hạn chế các hoạt động nghệ thuật. 


Trà My chia sẻ ảnh mang bầu hồi tháng 3. 

Trà My Idol sinh năm 1989 ở Hà Nội, được biết đến qua chương trình Vietnam Idol 2008. Ca sĩ từng có một số bài hát được chú ý như Cần lắm, Dù anh vẫn biết, Đừng ai nhắc về anh ấy, Mãi mong chờ... 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-my-idol-duoc-khen-sinh-lan-2-van-thon-tha-va-su-that-n-182691.html

Trà My Idol

Tin tức mới nhất