Vừa mới 'thả thính' trong váy ngủ trễ nải, Nam Em lại lái xe giữa đêm và khóc nấc kể về chuyện tình mới của mình

Hóa ra những chuyện "khùng điên" thời gian qua cô làm là vì chuyện tình mới.

Nam Em là một trong những nhân vật kỳ lạ nhất của showbiz Việt khi liên tục có những hành động không ai lý giải được nguyên nhân. Ví dụ như ngày hôm qua, cô mới đăng tải hình ảnh sexy vô cùng tận với áo 2 dây trễ nải khoe vòng 1 với những câu hát trong một bài hát của mình: "Rồi cứ thế thời gian cứ trôi. Trôi theo từng mảnh vỡ của những cảm xúc. Ngậm ngùi trong nước mắt đắng cay. Hình bóng của anh ngày xưa. Tìm trong nỗi nhớ và những tổn thương. Đã cho tôi mạnh mẽ từng ngày..."

Vừa mới thả thính trong váy ngủ trễ nải, Nam Em lại lái xe giữa đêm và khóc nấc kể về chuyện tình mới của mình-1
Gương mặt hốc hác nhưng cách ăn mặc khêu gợi của cô mới là điều khiến nhiều người ngạc nhiên bởi có lẽ đây là hình ảnh sexy nhất từ trước đến nay của Nam Em.

Vừa mới thả thính trong váy ngủ trễ nải, Nam Em lại lái xe giữa đêm và khóc nấc kể về chuyện tình mới của mình-2
Fan không tiếc lời động viên, khen ngợi

Thế nhưng chưa được 24 giờ sau Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vừa khóc vừa lái xe giữa đêm để giải thích mọi việc làm khó hiểu của mình trong thời gian qua.


Nam Em khóc nấc khi chia sẻ về chuyện tình buồn

Trong đoạn clip dài gần một tiếng, Nam Em khóc nấc và kể lể về câu chuyện tình của mình. Theo đó, cô và một người đàn ông quen nhau khi Nam Em đang có tình cảm với người khác nên mặc dù người giới thiệu "vun vào" cho cặp đôi thì Nam Em vẫn chỉ cho rằng mọi thứ sẽ chỉ là thoáng qua thôi. Tuy nhiên, khi Nam Em quyết định chinh phục người đàn ông này vì 2 người nói chuyện khá hợp thì Nam Em lại buộc phải ăn nói khó nghe, hành động khó hiểu để "anh ấy bớt yêu tôi lại", để người đàn ông này lấy lại thăng bằng, có thời gian dành cho bạn bè, gia đình và công việc người ấy hơn.

Dẫu vậy, Nam Em lại là người mất thăng bằng trong cuộc tình này. Người đẹp thú nhận rằng chưa bao giờ cô yêu một người đến mức sẵn sàng chặn đầu xe của người đó để họ biết tình cảm của cô thật như thế nào. Chính cô cũng không biết người đàn ông này có tử tế với mình không nhưng cô vẫn chạy xe suốt 1 tiếng từ TP.HCM xuống Vũng Tàu "không màng đến mạng sống" để nói với người ấy rằng: "Anh là trục của vũ trụ còn em sẽ là Trái đất xoay quanh anh" nhưng chỉ nhận lại được 1 lời cay đắng: "Người ta đi Dubai".

Cô cho rằng, sở dĩ người ta từ chối mình là vì cô muốn giữ gìn sự trong trắng, để người ta tôn trọng cô còn người ấy lại muốn cô tìm được người khác xứng đáng hơn. Cô vừa khóc vừa lái xe giữa đêm quanh Vũng Tàu để tìm người đàn ông này.

Vừa mới thả thính trong váy ngủ trễ nải, Nam Em lại lái xe giữa đêm và khóc nấc kể về chuyện tình mới của mình-3
Người thì cho rằng đây là câu chuyện Nam Em kể về nhân vật trong MV và thất vọng về cách hành động của cô

Vừa mới thả thính trong váy ngủ trễ nải, Nam Em lại lái xe giữa đêm và khóc nấc kể về chuyện tình mới của mình-4

Cuối clip, Nam Em khẳng định: "Thời gian sống không có nhiều. Mình cú cố gắng sống giả tạo với nhau thì làm sao gọi là cuộc sống nữa mà là cuộc chết. Cho nên em sống rất thật với cuộc sống của em, em tôn thờ cuộc sống của em."

Buu
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao